Đầu tư bền vững tại khu đô thị mới

11/05/2018 - 15:05

Đầu tư mua nhà tại Khu đô thị Golden City An Giang ngay từ những ngày đầu mở bán, ông Nguyễn Thái Tài (Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên) kỳ vọng nơi đây sẽ là nơi an cư lý tưởng dành cho cả gia đình. Với vị trí trung tâm thành phố, được quy hoạch quy củ, cùng hệ thống tiện ích phát triển đồng bộ đã đưa dự án trở thành lựa chọn hàng đầu cho người dân Long Xuyên....

Quy hoạch nhà phố hiện đại tại Golden City An Giang khẳng định đẳng cấp cư dân khu đô thị

Không phải là dự án mới tại TP.Long Xuyên, tuy nhiên trong thời gian gần đây Khu đô thị Golden City An Giang đặc biệt thu hút khách hàng đến giao dịch. Sức hút của dự án đến từ tiến độ thi công tốt, cảnh quan khu đô thị đang dần hình thành, mang đến niềm tin lớn cho người dân khi đến tìm hiểu.

Lựa chọn an cư lý tưởng

Giống như ông Nguyễn Thái Tài, dù đang sống tại trung tâm Long Xuyên, nhưng đây là lần thứ hai chị Nguyễn Hồng Nhơn (phường Bình Khánh, TP. Long Xuyên) đến tham quan dự án Golden City An Giang. Chị đang muốn tìm mua lô đất có vị trí tốt để có thể vừa sống và vừa kinh doanh, để thay thế cho ngôi nhà trong phố đang ở. Theo chị, Golden City An Giang sở hữu những ưu thế hơn so các dự án chị đã tham khảo và rất có tiềm năng để ở, cũng như đầu tư cho tương lai.

“Tôi rất thích quy hoạch của khu đô thị này bởi nó không chỉ tập trung vào hạ tầng, mà còn đặc biệt chú trọng phát triển các giá trị sống, như: tiện ích, trường học, y tế… Tôi kỳ vọng nhiều vào cuộc sống tại đây trong thời gian tới.”, chị Nhơn nói.

Golden City An Giang kiến tạo không gian sống xanh kết hợp cùng hệ thống tiện ích vượt trội

Được kiến tạo trở thành khu đô thị kiểu mẫu hàng đầu tại miền Tây, Golden City An Giang hướng tới sự cân bằng sinh thái tự nhiên, khi quy hoạch, tổ chức môi trường sống phù hợp dân cư, nhằm đem đến sự hài lòng cho khách hàng địa phương.

Tại đây, chủ đầu tư đã dành hơn 50% diện tích dành cho việc xây dựng cảnh quan, với hệ thông viên trung tâm, công viên thứ cấp tạo nên một quần thể không gian sống thanh bình, mang đến sự thoải mái và giao hòa. Bên cạnh các khu dịch vụ liền kề, dự án còn phát triển trên 35% tiện ích hàng đầu ngay trong nội khu, như: hệ thống camera quan sát, hệ thống an ninh, phố đi bộ, mua sắm, khu đọc sách & thư giãn, cửa hàng tiện ích, khu vui chơi trẻ em... mang lại những trải nghiệm sống đẳng cấp, thu hút dân cư các khu vực lân cận.

Đặc biệt, chủ đầu tư dự án còn chú trọng phát triển cộng đồng, với nhiều chương trình văn hóa, nghệ thuật thường xuyên. Dự kiến, sau khi Quảng trường Tôn Đức Thắng hoàn thiện, Golden City sẽ là nơi diễn ra nhiều hoạt động giao lưu, tổ chức các lễ hội và các hoạt động giải trí thường nhật phục vụ cư dân, bổ sung thêm các khu vực chức năng chưa được đáp ứng trong khu đô thị hiện hữu.

Theo chị Nguyễn Hải Yến, môi giới nhà đất tại An Giang, trong hai năm trở lại đây, người dân tại thành phố, như: Cần Thơ, Long Xuyên, Châu Đốc đang có sự quan tâm hơn đến dự án khu đô thị lớn, bởi với sự phát triển của kinh tế, việc lựa chọn không gian sống tiêu chuẩn hiện đại, tiện nghi sẽ trở thành xu hướng tất yếu.

Quy hoạch của toàn Golden City An Giang hiện đã ổn định, để có thể sinh sống. Chỉ vài năm nữa nơi đây sẽ trở nên sôi động, tạo điều kiện thuận lợi thúc đẩy thương mại, dịch vụ cũng như góp phần xây dựng thành phố ngày càng văn minh và đạt các tiêu chí đô thị loại I vào năm 2020.

Cơ hội đầu tư bền vững và lâu dài

Cũng theo chị Nguyễn Hải Yến, yếu tố khiến các khu đô thị như Golden City An Giang hấp thụ được lượng khách hàng lớn, bởi người dân Long Xuyên vẫn chủ yếu quan tâm đến phân khúc đất nền. Đây được đánh giá là một trong những tài sản lớn, có giá trị bảo toàn cho mỗi gia đình. Đất nền cũng là khả năng tự chủ trong xây dựng, tách hộ và tính thanh khoản. Đồng thời, giá trị đất nền luôn ổn định và có khả năng sinh lời cao. 

Quy hoạch thấp tầng, hiện đại, Golden City An Giang được dự báo sẽ tăng giá trong thời gian tới

Nắm bắt nhu cầu của người dân địa phương, Golden City An Giang là một trong số ít các khu đô thị tại địa phương nằm tại vị trí trung tâm TP. Long Xuyên, được quy hoạch thấp tầng, với ba loại hình cao cấp, như: biệt thự, nhà phố thương mại và liền kề.

“Chúng tôi cam kết giá trị đầu tư dành cho khách hàng tại Golden City An Giang. Theo tiến độ triển khai, giá trị tài sản tại dự án sẽ gia tăng về cả mặt kinh tế và xã hội. Bên cạnh chính sách ưu đãi bán hàng, giá của các lô đất sẽ có sự thay đổi khi giai đoạn 2 của dự án hoàn thành”, đại diện chủ đầu tư cho biết.

Hiện, dự án đang mở bán những lô đất cuối cùng tại phân khu DF4, DF9 và DF10. Đây là những lô đất sở hữu vị trí đẹp, đối diện Quảng trường Tôn Đức Thắng, thuận tiện cho phát triển loại hình nhà phố, mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn cho người dân địa phương.

“Tất cả các nền mở bán đợt này hiện đã có Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và tài sản khác gắn liền với đất. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm về mặt sở hữu theo pháp lý khi quyết định mua nền”, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ và Thương mai Đông Á Bùi Đình Quý khẳng định.

Bên cạnh chính sách bán hàng linh hoạt, đối với khách hàng đặt cọc mua nền tại DF4, DF9 và DF10 từ ngày 21/4 – 31/5/2018 sẽ được nhận ngay một chuyến du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm dành cho 2 người. Đây là món quà mang lại những trải nghiệm mới cho cư dân tương lai tại xứ sở chùa vàng.

Có thể nói, hội tụ cả yếu tố an cư và giá trị sinh lời, Golden City An Giang là một lựa chọn lí dành cho người dân Long Xuyên trong thời điểm hiện tại.

Thông tin liên hệ:

Khu Đô thị Golden City An Giang

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Dịch vụ & Thương mại Đông Á

Đại lý phân phối chính thức: Công ty Cổ phần VIREX

Vị trí dự án: Đường Nguyễn Hoàng, phường Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên, An Giang

Hotline: 0965 06 7979

Website: http://www.goldencityangiang.vn

 

Liên kết hữu ích