Đây là những smartphone cao cấp đáng mua nhất tháng 5

12/05/2019 - 19:30

Trong tháng 5 này, nhiều mẫu smartphone cao cấp đã về tới Việt Nam, đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn.

Từ giá rẻ, tầm trung tới cao cấp, người dùng đang ngày càng có nhiều mẫu smartphone để lựa chọn. Tuy nhiên, với phân khúc cao cấp, những chiếc điện thoại vẫn có diện mạo xuất chúng nhất, cấu hình mạnh nhất và nhiều tính năng ưu việt nhất.

Dưới đây là danh sách tham khảo những mẫu điện thoại thông minh cao cấp đang “hot” nhất tại thị trường trong nước.

1. Bộ ba Galaxy S10e, Galaxy S10, Galaxy S10+

Giá bán từ: 15,99 triệu đồng

Nếu là một fan hâm mộ trung thành của Samsung, chắc chắn người dùng không thể bỏ qua được 3 sản phẩm mới nhất của hãng. Hiện tại, chúng đều có mặt tại nhiều nhà bán lẻ chính hãng trên toàn quốc và đang có đợt giảm giá nhẹ.

day la nhung smartphone cao cap dang mua nhat thang 5 hinh anh 1

Bộ ba Galaxy S10+, Galaxy S10 và Galaxy S10e (từ trái sang).

Galaxy S10e, Galaxy S10, Galaxy S10+ đều có thiết kế màn hình kiểu mới nhất – “lỗ khuyên” mà không một thiết bị nào có được, tiến gần hơn tới trải nghiệm toàn màn hình. Không những thế, chúng còn được tích hợp những phần cứng mạnh mẽ nhất, từ chip xử lý đến cụm camera sau (Galaxy S10 và Galaxy S10+ có 3 camera sau), khả năng sạc không dây ngược và pin dung lượng lớn.

So với loạt iPhone 2018, giá bán của những thiết bị này cũng được đánh giá là hợp lý hơn; ngoại hình cũng nổi bật hơn hẳn.

2. Bộ ba iPhone Xr, iPhone Xs, iPhone Xs Max

Giá bán từ: 19,99 triệu đồng

Về hiệu năng và đẳng cấp, có lẽ phải nhắc tới iPhone. Bộ tam iPhone Xr, iPhone Xs, iPhone Xs Max vẫn giữ được độ “hot” dù ra mắt cách đây hơn nửa năm. Sản phẩm của “Nhà Táo” thể hiện xuất sắc cả về tốc độ, trải nghiệm lẫn thiết kế cao cấp, chuẩn sang chảnh.

day la nhung smartphone cao cap dang mua nhat thang 5 hinh anh 2

iPhone Xs.

Ba thiết bị đều có hiệu năng mạnh mẽ vì cùng được tích hợp chip xử lý A12, camera sau kép 12MP chất lượng không hề thua kém Galaxy S10 và đặc biệt iPhone Xr còn được ưu ái có tuổi thọ pin dài. Tất nhiên, so với mặt bằng chung, giá của chúng vẫn còn khá cao, chưa đến tay nhiều người dùng phổ thông.

3. Huawei P30, P30 Pro

Giá bán từ: 14,99 triệu đồng

Giống như loạt Galaxy S10, dòng P30 của Huawei có giá bán “dễ nuốt” hơn so với iPhone 2018. Thêm vào đó, các thiết bị này cũng có vô số các lợi thế đáng nể: chip xử lý Kirin 980 cực “trâu”, P30 Pro có tới 4 camera sau, màn hình cong cạnh và pin “khủng”, lên tới 4200 mAh.

day la nhung smartphone cao cap dang mua nhat thang 5 hinh anh 3

Huawei P30 Pro.

Về ngoại hình, điện thoại cũng nhận được nhiều lời khen vì có mặt lưng chuyển màu vô cùng hấp dẫn, trọng lượng nhẹ, thanh mảnh và dễ cầm tay. Khả năng chụp ảnh không hề thua kém các “ông trùm” Apple và Samsung.

4. Galaxy Note 9

Giá bán từ: 18,99 triệu đồng

Với giá bán thấp hơn Galaxy S10+, Galaxy Note 9 cũng là một sự lựa chọn không tồi vào thời điểm này. Điện thoại là thế hệ Galaxy Note mới nhất, tích hợp cấu hình mạnh mẽ nhất của năm ngoái cùng bút S Pen đa tiện ích.

day la nhung smartphone cao cap dang mua nhat thang 5 hinh anh 4

Galaxy Note 9.

Một điều đáng khen khác trên sản phẩm này còn là thiết kế viền siêu mỏng, mặt lưng kính, giữ nguyên mọi tiện ích (giắc cắm tai nghe, thẻ mở rộng micro SD). Thêm nữa, chất lượng camera sau cũng được nâng lên một tầm cao hơn.

5. Oppo Find X

Giá bán: 17,99 triệu đồng

Sở hữu thiết kế đẩy – trượt camera chính là điểm nhấn khiến Oppo Find X nổi bật hơn bao giờ hết. Mặc dù chưa thể cạnh tranh với Samsung hay Apple ở phân khúc cao cấp nhưng không thể phủ nhận một điều rằng sản phẩm của “chuyên gia selfie” luôn nỗ lực làm hài lòng người dùng.

day la nhung smartphone cao cap dang mua nhat thang 5 hinh anh 5

Camera selfie đẩy - trượt trên Oppo Find X.

Từ ngoại hình, sức mạnh bên trong, camera trước và sau, thiết bị đều được đánh giá cao. Tuy nhiên, so với các “đối thủ” Samsung, điện thoại chỉ có pin 3730 mAh, tuổi thọ pin chưa dài. Ở mức giá hiện tại, Find X được cho là hợp lý vì thế hệ cao cấp đã tiến lên chip Snapdragon 855.

Theo AN NHIÊN (Dân Việt)