Điểm ngắm mùa thu ở châu Á

03/10/2019 - 09:50

Đến Nhật Bản, Hàn Quốc, Trương Gia Giới (Trung Quốc) mùa thu, bạn có dịp chiêm ngưỡng khung cảnh những hàng cây chuyển mình trong sắc vàng, đỏ ấn tượng.

Điểm ngắm mùa thu ở châu Á

Địa điểm đầu tiên phù hợp để ngắm lá vàng chính là cố đô Kyoto, Nhật Bản. Những công trình tôn giáo, lịch sử, đền chùa uy nghiêm, từng dãy phố cổ kính càng quyến rũ nhờ sắc vàng, đỏ bao phủ.

Điểm ngắm mùa thu ở châu Á - 1

Nằm ở ngoại ô Kyoto, Arashiyama là nơi đặc biệt nổi tiếng vào mùa thu. Toàn bộ thung lũng này sẽ nhuộm kín những sắc vàng, cam, đỏ hòa với sắc trời trong vắt cùng nước sông xanh thẫm, tạo thành một bức tranh thu hút. Khách du lịch còn có thể chiêm ngưỡng lá thu ở thủ đô Tokyo, Osaka, Hokkaido, Toyama...

Điểm ngắm mùa thu ở châu Á - 2

Hàn Quốc cũng là địa điểm để đi du lịch vào mùa thu, trong đó thủ đô Seoul là nơi được lựa chọn nhiều nhất. Không khó để du khách tìm một hàng cây ngân hạnh, phong lữ trong thành phố. Vì vậy, nếu muốn check-in trong khung cảnh lá vàng, đỏ lãng mạn, du khách sẽ chẳng cần phải đi xa.

Điểm ngắm mùa thu ở châu Á - 3

Cách Seoul khoảng 2 tiếng di chuyển, núi Seorak là một trong những nơi đón mùa thu đầu tiên ở Hàn Quốc. Đa số những hình ảnh quảng bá về mùa thu xứ kim chi đều được thực hiện tại đây.

Điểm ngắm mùa thu ở châu Á - 4

Nhiều du khách cho biết, nếu đi Hàn Quốc mùa thu mà không tới Nami thì thật sự thiếu sót. Từng hàng cây ngân hạnh nối nhau thẳng tắp, bao lấy những con đường trải đầy lá vàng, đỏ gây ấn tượng với du khách khi dừng chân nơi đây.

Điểm ngắm mùa thu ở châu Á - 5

Nằm gần hồ Nhật Nguyệt nổi tiếng, khu du lịch Xa Thành (Đài Loan) thu hút du khách bởi những kiến trúc cổ được bảo tồn từ thời Nhật. Vào khoảng tháng 11, toàn cảnh nơi đây trở nên quyến rũ nhờ những dải cây phong với từng tán lá rộng chạy dài bên hồ nước xanh.

Điểm ngắm mùa thu ở châu Á - 6

Nếu muốn ghi lại hình ảnh bức tường ấn tượng của thế giới, du khách có thể đến Trung Quốc vào mùa thu. Từ trên cao, đoạn tường thành như dải lụa trắng vắt ngang qua rừng cây hùng vĩ đang độ thay lá, là nơi check-in thú vị cho du khách.

Điểm ngắm mùa thu ở châu Á - 7

Trương Gia Giới (Trung Quốc) quanh năm bao phủ bởi những làn mây trắng. Thu đến, bao trùm lên Trương Gia Giới là những trụ đá lớn nhỏ khác nhau trên nền xanh chủ đạo của thiên nhiên, điểm tô vào đó là nhiều gam màu vàng đỏ ẩn hiện trong màn sương mỏng, tạo nên một cảnh sắc tươi đẹp.

Điểm ngắm mùa thu ở châu Á - 8

Cửu Trại Câu cũng là một trong những điểm đến không thể bỏ qua. Thu đến, toàn bộ Cửu Trại Câu khoác lên mình chiếc áo diễm lệ, tất cả cánh rừng nguyên sơ đổ lá màu vàng cam đỏ, in bóng xuống mặt nước hồ trong vắt, xanh màu ngọc bích.

Du khách có thể lên kế hoạch ngay hôm nay và liên lạc để Lữ hành Fiditour tìm một điểm đến du lịch mùa thu vàng phù hợp nhất.

Theo Ngôi Sao