Điện năng lượng mặt trời trên mái- giải pháp điện năng tại đô thị lớn

28/02/2018 - 16:23

Việt Nam là quốc gia có điều kiện thuận lợi để phát triển hệ thống điện năng lượng mặt trời. Những năm gần đây, việc sử dụng hệ thống điện mặt trời trên mái (PV rooftop) của SolarBK đang được nhiều chuyên gia đánh giá là giải pháp khả thi cao nhất cho những khu đô thị lớn...

 

Hệ thống điện năng lượng mặt trời trên mái là gì, thiết kế ra sao?

Hệ thống điện năng lượng mặt trời tận dụng các khoảng không của sân thượng, mái nhà, để lắp đặt các tấm pin năng lượng mặt trời. Đây được xem là một giải pháp tối ưu, để biến ngôi nhà trong khu đô thị trở thành một trạm phát điện, bởi nó vừa góp phần cung cấp điện sinh hoạt cho gia đình vừa an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường.

Hệ thống điện mặt trời trên mái nhà rất dễ dàng lắp đặt, di chuyển, hơn nữa chi phí đầu tư ban đầu cũng không đắt đỏ. Cách thiết kế khoa học giúp tiết kiệm không gian tối đa, đồng thời giúp và ngôi nhà mát mẻ quanh năm.

Điện năng lượng mặt trời trên mái- giải pháp điện năng tại đô thị lớn

Hệ thống điện năng lượng mặt trời trên mái thích hợp sử dụng ở đâu?

Hiện tại, hệ thống điện mặt trời trên mái đang là một trong những hệ thống điện cho gia đình được thiết kế hiện đại nhất,  mang đến sự tiện ích và hiệu quả, thích hợp cho mỗi hộ gia đình.

Không chỉ có gia đình, thiết kế điện mặt trời trên mái cũng rất phù hợp với hệ thống điện của các cơ quan, trường học, các công ty, doanh nghiệp, các tổ chức đang tìm phương pháp giảm bớt hóa đơn điện hàng tháng.

Hệ thống điện mặt trời trên mái giá bao nhiêu?

Hiện nay, SolarBK đã cung cấp rất nhiều các gói hệ thống điện mặt trời trên mái dành riêng cho hộ gia đình. Tùy thuộc theo nhu cầu sử dụng của gia đình, mà bạn có thể đưa ra lựa chọn và lắp đặt hệ thống phù hợp nhất.

Nếu gia đình bạn chỉ có nhu cầu sử dụng điện mặt trời để phục vụ cho việc chiếu sang, thì bạn nên chọn những hệ thống có công suất thấp như 20Wp. Còn nếu nhu cầu sử dụng lớn hơn, thì bạn nên chọn các gói hệ thống có công suất từ 50Wp trở lên, như hệ thống 80Wp, 110Wp…

Tùy theo từng công suất, mà giá hệ thống điện mặt trời trên mái cũng khác nhau, trung bình từ 3 triệu đồng trở lên. Còn đối với các doanh nghiệp, tùy theo quy mô tổ chức, mà hệ thống điện mặt trời sẽ được thiết kế khác nhau.

Vì vậy, để được tư vấn về thiết kế hệ thống sao cho tiết kiệm, hợp lý và hiệu quả nhất cũng như giá thành tương ứng, bạn chỉ cần liên hệ trực tiếp đến SolarBK qua hệ thống hotline hoặc truy cập website solarbk.vn.

Hệ thống điện mặt trời của SolarBK đảm bảo không gây ảnh hưởng đến sức khỏe các thành viên trong gia đình, không xả khí độc hại ra môi trường, góp phần bảo vệ môi trường xanh – sạch – đẹp. Vì thế việc triển khai hệ thống điện mặt trời trên mái rộng rãi là xu hướng tất yếu của người Việt Nam trong tương lai.

Bài, ảnh: T.C