Điện thoại Android sẽ có thêm tính năng nâng cao bảo mật mới

04/03/2019 - 08:56

Một trong những tính năng mới có trên Android Pie là Slices đã bắt đầu nhận thêm khả năng mới, và có thể sẵn sàng để cung cấp quyền kiểm soát cài đặt điện thoại.

Slices mang đến khả năng kiểm soát cài đặt Android tiện dụng hơn ẢNH: ENGADGET

Theo Engadget, tính năng Slices là một phần nhỏ giao diện ứng dụng, cung cấp các phím tắt cho các chức năng trong ứng dụng của bên thứ ba do chính họ thiết kế. Khi bạn nhập một hành động, chẳng hạn như gọi xe thông qua Lyft, một mảnh (Slice) của ứng dụng Lyft sẽ hiển thị trên màn hình, và bạn hoàn toàn có thể tương tác với mảnh ứng dụng này như bình thường.

Giờ đây, báo cáo từ 9to5Google ghi nhận Slices đang triển khai khả năng kiểm soát cài đặt điện thoại Pixel chạy Android 9 Pie. Về cơ bản, nếu muốn bật Bluetooth hoặc kiểm tra mạng Wi-Fi, bạn có thể tìm thấy một chuyển đổi thông qua tìm kiếm trong thanh Google.Slices sẽ giúp người dùng cuối có thể hạn chế việc thường xuyên phải chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng khi muốn thực hiện các thao tác khác nhau, cũng như đơn giản hóa việc thao tác trên những chiếc điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành Android Pie.

Theo KIẾN VĂN (Thanh Niên)