Điện thoại gập Galaxy Fold sẽ có phiên bản 13 inch

23/04/2019 - 14:18

Dù Galaxy Fold bị hoãn bán trên toàn cầu, một số nguồn tin cho biết Samsung vẫn đang tiếp tục phát triển phiên bản mới cho mẫu smartphone gập này.

Theo PhoneArena, dòng Fold của hãng Hàn Quốc sẽ mở rộng lên tới 8 inch và 13 inch. Những sản phẩm này đã được phát triển trong khoảng một năm với hai dạng gập G-type và S-type.

Thiết kế G-type.

Thiết kế G-type.

G-type có hai màn hình phụ bên ngoài và có thể gấp vào trong như chữ G, tương tự thiết kế điện thoại gập ba của Xiaomi. Thiết bị có màn hình mở rộng 8 inch. Bằng sáng chế cho kiểu gập này đã được LetsGoDigital phát hiện và dựng hình mô phỏng hồi tháng 3/2019.

Trong khi đó, S-type sẽ gập màn hình làm ba dạng uốn như chữ S, kích thước lên tới 13 inch. Samsung đã đăng ký bản quyền cho thiết kế này tháng 11/2018. 

Thiết kế S-type.

Thiết kế S-type.

Trong khi đó, theo kế hoạch, Galaxy Fold 7,3 inch sẽ được bán ra từ ngày 26-4. Tuy nhiên, Samsung hôm nay xác nhận sẽ hoãn phát hành thiết bị trên toàn cầu: "Chúng tôi muốn khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất có thể. Sau khi nhận được những phản hồi ban đầu, chúng tôi quyết định hoãn bán Galaxy Fold để thay đổi một số chi tiết nhằm đảm bảo rằng thiết bị đạt được các tiêu chuẩn cao".

Trước đó, một số chiếc Galaxy Fold đã được gửi cho các nhà báo, vlogger công nghệ dùng thử. Sản phẩm của Verge và CNBC bị lỗi sọc hoặc màn hình chớp nháy liên tục dù không có bất kỳ tác động nào, trong khi Mark Gurman của Bloomberg và kênh YouTube Marques Brownlee với 8 triệu người theo dõi đã thử gỡ lớp phim và làm hỏng màn hình.

Theo CHÂU AN (Vnexpress)