Điều tra cái chết bất thường của người phụ nữ 58 tuổi ở Cà Mau

30/10/2018 - 08:24

Chiều 29-10, tin từ Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị này đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của bà T.T.T.H. (58 tuổi, tạm trú khóm 5, P.9, TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau).

A A

Bà H. chết bất thường sau khi 1 người đàn ông rời đi - Ảnh minh họa

Thông tin ban đầu, khoảng 10 giờ ngày 29-10, thợ xây nhà cho bà H. điện thoại tìm bà nhưng không được, nên gọi cho con rể là anh Dư Chí Trung. Khi anh Trung đến nhà đang xây của bà H. thì thấy phòng ngủ khóa cửa.

Gọi cửa không thấy mẹ vợ mở, linh tính chuyện chẳng lành nên anh Trung đập cửa vào thì thấy phát hiện bà H. đã tử vong, trên người có vết thương và mặt đầy máu. Vụ việc được người thân bà H. trình báo đến cơ quan công an.

Qua xác minh ban đầu, khoảng 6 giờ cùng ngày bà H. có ra mở cửa cho ông N.Q. L. (50 tuổi, ngụ xã Long Thới, H.Tiểu Cần, Trà Vinh) vào nhà. Ít phút sau, ông L. đi về và dặn thợ làm nhà để cho bà H. ngủ, đừng gọi.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, thi thể bà H. được cơ quan công an bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Theo Một Thế Giới