Điều tra cái chết của một người nước ngoài tại Phú Quốc

19/04/2018 - 16:23

Công an H.Phú Quốc (Kiên Giang) vừa chuyển vụ việc một người nước ngoài chết tại đảo Phú Quốc cho Cơ quan điều tra, Công an tỉnh Kiên Giang.

A A

Thi thể người đàn ông ngoại quốc đã lưu lại Bệnh viện huyện Phú Quốc khoảng 20 ngày. ẢNH: NGUYỄN TRUNG

Chiều 19-4, đại tá Lê Văn Mót, trưởng Công an H.Phú Quốc, cho biết đơn vị vừa chuyển vụ việc một người đàn ông nước ngoài chết tại Phú Quốc khoảng 20 ngày đến Cơ quan Cảnh sát điều tra (PC44) Công an Kiên Giang tiếp tục xử lý.

Theo giải thích của đại tá Mót, do đây là vụ việc liên quan đến người nước ngoài nên công an H.Phú Quốc không đủ thẩm quyền xử lý. Ngoài ra, một nguồn tin khác cho chiều 19.4, thi thể nạn nhân đã được chuyển về TP.Rạch Giá.

Trước đó, chiều 17-4, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện thông tin về người đàn ông quốc tịch Mỹ chết tại Phú Quốc. Thi thể được lưu nhiều ngày tại Bệnh viện đa khoa H.Phú Quốc.

Bác sĩ Trương Văn Hữu, quyền Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Phú Quốc, cho biết thêm người đàn ông kể trên chết ngoài bệnh viện và phía công an yêu cầu bệnh viện lưu giữ thi thể để điều tra đến nay khoảng 20 ngày.

Theo thông tin ban đầu, người này tên là Mithel Michaenl Allaen King, 58 tuổi, quốc tịch Mỹ. Ông Mithel Michaenl Allaen King không có việc làm ổn định, đến H.Phú Quốc thuê nhà nghỉ để ở mới được vài tháng.

Theo NGUYỄN TRUNG (Thanh niên)