Djokovic toàn thắng tại vòng bảng ATP Finals 2018

17/11/2018 - 08:18

Tay vợt Serbia chưa mất set nào tại giải, sau khi hạ Marin Cilic 7-6, 6-2 hôm 16-11 tại trận cuối vòng bảng giải đấu của tám tay vợt hay nhất năm.

Marin Cilic thi đấu quyết tâm dù hết hy vọng giành vé bán kết từ trước trận. Thắng lợi 7-6, 6-3 của Alexander Zverev trước John Isner ở trận đấu sớm khiến Cilic chắc chắn bị loại.

Trong set một, tay vợt Croatia chỉ để Novak Djokovic có một break-point. Cilic không mất game giao bóng nào, đưa set đấu vào loạt tie-break. Ở đó, hai tay vợt không mất điểm nào khi cầm giao bóng, cho đến khi Cilic mắc sai lầm khi tỷ số là 7-7. Djokovic thắng tie-break 9-7, và thắng set đầu 7-6.

Djokovic thắng 34 trong 36 trận gần nhất, và thắng 17 trong 19 lần đối đầu với Cilic. Ảnh: AFP.

Sang set hai, chỉ còn Djokovic giữ được phong độ và quyết tâm. Marin Cilic xuống tinh thần, liên tục phải cứu break-point trước thi mất hai game giao bóng. Djokovic thắng chung cuộc 7-6, 6-2, khép lại vòng bảng với ba trận toàn thắng.

Tay vợt số một thế giới không phải cứu break-point nào trong hai set. Djokovic thậm chí chỉ thua năm điểm khi cầm giao bóng trong cả trận. Anh có chuỗi thắng 31 điểm ở các game giao bóng, tính từ giữa set một đến giữa set hai.

Djokovic sẽ gặp Kevin Anderson ở trận bán kết hai diễn ra vào 3h ngày 17/11, theo giờ Hà Nội. Trước đó, vào 21h hôm nay, Roger Federer sẽ chạm trán Alexander Zverev.

Hai trận bán kết ATP Finals sẽ được trực tiếp trên kênh K+PC của truyền hình số vệ tinh K+.

Theo NHÂN ĐẠT (Vnexpress)