Đội hình tiêu biểu lượt về bán kết Champions League 2017/18

03/05/2018 - 15:27

Real Madrid và Liverpool đã giành vé vào chơi chung kết nhưng cả Roma và Bayern đều xứng đáng được ghi danh sau nỗ lực ở trận lượt về.


THỦ MÔN
- Keylor Navas (Real Madrid): Mặc dù để lọt lưới 2 bàn nhưng Navas vẫn xứng đáng được vinh danh khi có tới 8 pha cứu thua ở màn tiếp đón Bayern Munich. Anh được Whoscored bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

HẬU VỆ
- Joshua Kimmich (Bayern Munich): Giống trận lượt đi, Kimmich là người ghi bàn mở tỷ số cho Bayern Munich. Ngoài ra, anh còn hỗ trợ tấn công rất hiệu quả khi tạo ra 4 cơ hội cho hàng công của Hùm xám.
 
- Raphael Varane (Real Madrid): Varane là trung vệ có chỉ số phòng ngự ấn tượng nhất loạt trận bán kết lượt về. Ngoài 2 cú tắc bóng và 2 pha truy cản, trung vệ người Pháp còn có 12 lần cắt bóng thành công.
 
- Mats Hummels (Bayern Munich): Hummels đã chơi tốt ở trận lượt về khi vô hiệu hóa Cristiano Ronaldo. Ngoài ra, trung vệ người Đức còn có 4 cú dứt điểm về phía khung thành của Real Madrid.
 
- Aleksandr Kolarov (AS Roma): Ngoài 1 đường kiến tạo thành bàn, Kolarov còn tạo ra 3 cơ hội cho hàng công Roma ở màn tiếp đón Liverpool. Anh xứng đáng là hậu vệ trái chơi hay nhất ở loạt trận bán kết lượt về.
 
TIỀN VỆ
- Radja Nainggolan (AS Roma): Sự hoạt động tích cực của Nainggolan đã giúp Roma tạo nên cú ngược dòng trước Liverpool ở trận bán kết lượt về. Cá nhân ngôi sao người Bỉ đã đóng góp 2 bàn thắng.
 
- James Rodriguez (Bayern Munich): Cùng với Kimmich, James là 1 trong 2 cầu thủ chơi hay nhất bên phía Bayern ở màn tái đấu Real Madrid. Ngoài bàn gỡ hòa 2-2, ngôi sao người Colombia còn tung ra 5 cú dứt điểm và 2 lần tạo cơ hội cho hàng công của Die Roten.
 
- Thiago Alcantara (Bayern Munich): Ở Bernabeu, Thiago đã tung ra tổng cộng 118 đường chuyền với tỷ lệ chính xác lên tới 92,1%. Nhờ đó, Hùm xám đã tạo ra thế trận lấn lướt trước Real Madrid.
 
TIỀN ĐẠO
- Sadio Mane (Liverpool): Với tốc độ và nền tảng thể lực sung mãn, Sadio Mane đã gây ra nhiều khó khăn cho hàng thủ của Roma. Đáng kể hơn, anh đã trực tiếp ghi bàn mở tỷ số cho Liverpool.
 
- Karim Benzema (Real Madrid): Không quá nổi bật song Benzema lại thể hiện được sự hiệu quả với cú đúp vào lưới Bayern Munich. Nhờ đó, Real Madrid đã giành vé vào chơi trận chung kết.
 
- Edin Dzeko (AS Roma): Ở màn tiếp đón Liverpool, Dzeko đã tung ra tổng cộng 9 cú dứt điểm và mang về cho Roma 1 bàn thắng. Dù không thể hiện được sự hiệu quả trong dứt điểm nhưng chân sút người Bosnia vẫn xứng đáng có mặt trong đội hình tiêu biểu loạt trận lượt về.  

Theo Bóng đá số