Đội tuyển futsal Việt Nam kết thúc chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha

07/03/2019 - 19:30

Chuyến tập huấn của đội tuyển futsal Việt Nam tại Tây Ban Nha đã kết thúc bằng trận giao hữu cuối cùng vào tối 6-3 gặp CLB Jaen, vốn đang thi đấu ở giải VĐQG Tây Ban Nha.

Đội trưởng hai đội chụp ảnh lưu niệm cùng tổ trọng tài trước trận đấu. Ảnh: ANH TRẦN

Jaen là đội bóng đang xếp ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng giải futsal VĐQG Tây Ban Nha và đội bóng này được HLV Miguel Rodrigo đánh giá là “quân xanh” lý tưởng để các cầu thủ Việt Nam học hỏi kinh nghiệm.

Thực tế cũng cho thấy, khi gặp đối thủ mạnh hơn hẳn về kỹ thuật và chiến thuật, các cầu thủ của chúng ta đã nhập cuộc với tâm lý không được thoải mái. Ngay từ 3 phút đầu tiên của hiệp 1, đội bạn đã cho thấy một đẳng cấp cao khi ghi liền 2 bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0.

Sau khi nhận 2 bàn thua, đội tuyển đã thi đấu tập trung hơn và dần lấy lại thế trận. Đội Việt Nam cũng tạo được nhiều cơ hội ghi bàn nhưng lại không cụ thể hóa thành bàn. Ngược lại, các cầu thủ Jaen đã tận dụng tốt các cơ hội của mình để liên tục ghi 4 bàn trong hiệp 2 để khép lại trận đấu với tỷ số 6-0.

Theo đánh giá của Ban huấn luyện, đội tuyển futsal Việt Nam đã học hỏi được rất nhiều qua từng trận đấu với các đối thủ mạnh. Qua đó, tiếp tục hướng tới mục tiêu giành quyền lọt vào vòng chung kết giải Futsal Vô địch thế giới năm 2020 tại Lithuania.

Ngày 8-3, đội tuyển sẽ lên đường về nước và tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho giải vô địch Đông Nam Á 2019.

Theo CAO TƯỜNG (SGGP)