Đội tuyển Việt Nam ở Bali (Indonesia), sáng nay sẽ có buổi tập đầu tiên

12/10/2019 - 08:17

Ngay sau trận đấu với ĐT Malaysia ở Hà Nội, ĐT Việt Nam đã ngay lập tức lên đường sang Bali, Indonesia để kịp chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà vào ngày 15-10 tới. Dự kiến, sáng nay 12-10 ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập nhẹ để các cầu thủ làm quen.

Theo Liên đoàn bóng đá Việt Nam, khoảng 14h chiều 11-10, ĐT Việt Nam đã đặt chân tới sân bay Bali của Indonesia và được ông Phạm Vinh Quang - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Indonesia cùng các cán bộ của Đại sứ quán ra đón và hỗ trợ các thủ tục nhập cảnh.

Ngay sau khi làm xong thủ tục, thầy trò HLV Park Hang-seo đã di chuyển thẳng về khách sạn Wyndham Tamansari Jivva Resort tại thánh địa du lịch Bali của Indonesia để nghỉ ngơi, dưỡng sức sau trận đấu khá căng thẳng với Malaysia.

Sáng nay 12-10, ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập nhẹ để các cầu thủ làm quen sân và lấy lại cảm giác bóng. Tuy nhiên, các tuyển thủ sẽ chỉ tập nhẹ kết hợp đi bộ và thả lỏng để hồi phục thể trạng. Bởi trong trận đấu với Malaysia, nhiều vị trí trên sân đã bị quá sức như Văn Hậu (chuột rút), Trọng Hoàng (xin ra dấu thay người)...

Thực tế, cả Việt Nam và Indonesia đều vất vả để di chuyển trước trận. Nhưng theo HLV Park Hang-seo, việc di chuyển gấp gáp không phải là bất lợi đáng kế đối với ĐT Việt Nam. 

Bởi đội chủ nhà Indonesia sau khi kết thúc trận đấu tại UAE cũng phải mất sức với hành trình dài từ Trung Đông để đi về Bali. 

Ngoài ra, thay vì trận đấu được tổ chức tại "chảo lửa" Bung Karno như kế hoạch ban đầu, Ban tổ chức nước chủ nhà quyết định thay đổi địa điểm sang thành phố du lịch Bali vì các lý do an ninh. Do đó, cả 2 đội cùng phải chịu những hành trình đi lại khá... tốn sức.

Theo giới chuyên môn, sau các kết quả bết bát Indonesia đang đứng cuối bảng G và trở thành "rổ điểm" cho các đội còn lại. Cụ thể, ngay trong lượt trận tối 10-10, trong khi Việt Nam hạ Malaysia 1-0 trên sân Mỹ Đình (Hà Nội), thì Indonesia bị chủ nhà UAE ghi vào lưới tới 5 bàn không gỡ.

Trận đấu giữa ĐT Indonesia và ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 - khu vực châu Á sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 15-10 tại Bali, Indonesia. 

Hy vọng với phong độ và sự chuẩn bị tốt về tâm lý, ĐT Việt Nam sẽ có kết quả khả quan trước chủ nhà Indonesia.

Theo Infonet