Đội tuyển Việt Nam sẽ có 3 ngày chuẩn bị trước trận đại chiến đội tuyển Thái Lan

25/05/2019 - 18:56

Sau khi cập bến Buriram, đội tuyển Việt Nam sẽ có 3 ngày chuẩn bị trước khi bước vào cuộc so tài với đội tuyển Thái Lan ở trận mở màn King's Cup 2019.

Để chuẩn bị cho giải đấu King's Cup tới đây diễn ra tại Thái Lan, đội tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo sẽ tập trung tại Hà Nội vào ngày 01-06 và di chuyển sang Bangkok vào chiều tối cùng ngày. Sau 1 đêm nghỉ lại Bangkok, sáng ngày 02-06, đội sẽ đáp chuyến bay có khoảng cách 400km tới Buriram. Sau khi cập bến Buriram, đội tuyển Việt Nam dự kiến sẽ có buổi tập đầu tiên vào chiều cùng ngày.

Trước khi bước vào lượt trận mở màn của giải với đội tuyển Thái Lan vào ngày 05-06, đội tuyển Việt Nam sẽ có 3 buổi tập. Nếu giành chiến thắng trong trận đấu này, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp đội thắng ở cặp đấu đội tuyển Ấn Độ và đội tuyển Curacao vào ngày 08-06.

Tại giải King's Cup tới đây, BTC giải chỉ cho phép mỗi đội bóng mang theo 23 cầu thủ, do vậy, vị chiến lược gia người Hàn Park Hang-seo sẽ buộc phải đưa ra những lựa chọn có phong độ tốt nhất từ giải đấu quốc nội V-League. Lực lượng nhân sự của HLV Park Hang-seo cũng sẽ có một số cầu thủ đang ở độ tuổi U22 như Quang Hải, Văn Hậu... Một số cầu thủ khác như Công Phượng (Incheon United), Lương Xuân Trường (Buriram) cũng gần như chắc suất có tên trong danh sách tập trung....

Dù vậy, một số gương mặt quen thuộc như Bùi Tiến Dũng (Hà Nội FC) hay Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng) có thể sẽ không có tên trong danh sách triệu tập ĐTQG bởi phong độ không ổn định trong thời gian gần đây. Mà thay vào đó, những cầu thủ này sẽ góp mặt trong trận đấu giao hữu giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Myanmar diễn ra vào ngày 07-06 tại Phú Thọ.

Theo Tổ Quốc