Đóng góp các dự thảo Kế hoạch hành động của Tỉnh ủy thực hiện các nghị quyết Hội nghị Trung ương 7 (khóa XII)

13/11/2018 - 05:46

 - Ngày 12-11, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh (mở rộng) để cho ý kiến dự thảo Kế hoạch hành động của Tỉnh ủy thực hiện các nghị quyết Hội nghị lần thứ 7 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII).

Đó là các dự thảo Kế hoạch hành động về “Tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là cấp chiến lược, đủ phẩm chất, năng lực và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ”; “Cải cách chính sách tiền lương đối với cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và người lao động trong doanh nghiệp”; “Cải cách chính sách bảo hiểm xã hội”.

Đóng góp các dự thảo Kế hoạch hành động của Tỉnh ủy thực hiện các nghị quyết Hội nghị Trung ương 7 (khóa VII)

Quang cảnh hội nghị

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Bí thư Tỉnh ủy Võ Thị Ánh Xuân đề nghị Ban soạn thảo tiếp tục rà soát thực trạng của tỉnh, bổ sung phụ lục số liệu; hoàn chỉnh bố cục, văn phong, thể thức văn bản; cân nhắc và thống nhất chỉ tiêu, giải pháp cụ thể thực hiện một số nội dung trong các dự thảo phù hợp với tình hình thực tế của tỉnh. Đồng thời, nhấn mạnh thêm một số nội dung quan trọng về quan điểm, nhiệm vụ, giải pháp cần tập trung thực hiện các kế hoạch hành động. Trong đó, Kế hoạch hành động thực hiện Nghị quyết số 26 về “Tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là cấp chiến lược, đủ phẩm chất, năng lực và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ” là quan trọng nhất. Sau khi Ban Thường vụ Tỉnh ủy ban hành các kế hoạch hành động, các cấp ủy Đảng, chính quyền đẩy mạnh thực hiện, xem đó là nhiệm vụ quan trọng để tập trung đúng mức, bằng tinh thần tích cực, trách nhiệm, quyết liệt...

Tin, ảnh: GIA KHÁNH