Đồng Tháp: Tử vong vì lao vào đám lửa để lấy tài sản

28/02/2018 - 20:14

Trong lúc dập lửa, bà Dứt chạy vào lấy một số tài sản trong nhà mình thì bị phỏng nặng, sau đó tử vong.

A A

Ngày 28-2, thông tin từ UBND xã Thường Thới Hậu B, huyện Hồng Ngự (Đồng Tháp) xác nhận bà Võ Thị Dứt (SN 1963, ngụ tại địa phương) đã tử vong sau 3 ngày điều trị tại các cơ sở y tế trong và ngoài địa phương.

Gia đình tổ chức mai táng cho bà Dứt

Như Báo Người Lao Động thông tin, chiều 24-2, tại ấp 6, xã Thường Thới Hậu B xảy ra vụ hỏa hoạn làm thiêu rụi 5 căn nhà của người dân địa phương. Ngọn lửa bùng phát từ căn nhà của ông Lê Văn Lợi (SN 1965). Khi phát hiện cháy, ông Lợi truy hô để người dân cùng tham gia dập lửa.

Tuy nhiên, do căn nhà của ông Lợi bằng gỗ và có nhiều vật dụng dễ bén lửa, nên đám cháy càng lớn, lan sang các căn nhà liền kề, gây thiệt hại nặng về tài sản người dân. Trong lúc dập lửa, bà Dứt (vợ ông Lợi) chạy vào lấy một số tài sản trong nhà mình thì bị phỏng nặng. Sau đó, gia đình chuyển lên TP HCM điều trị nhưng nạn nhân đã qua đời vì bị phỏng quá nặng.

Sau khi xảy ra vụ cháy, các cấp chính quyền cùng các nhà hảo tâm đến thăm hỏi, hỗ trợ tiền cho 5 gia đình bị hỏa hoạn, nhằm động viên, chia sẻ để họ sớm vươn lên ổn định cuộc sống. Đặc biệt, chính quyền địa phương tiến hành sửa chữa một căn của người thân ông Lợi trên cụm dân cư xã Thường Thới Hậu B và cùng chung tay hỗ trợ gia đình lo mai táng cho bà Dứt.

Theo NGUYỄN HUYNH (Người Lao Động)