ĐT futsal Việt Nam đụng Thái Lan ngay ở vòng bảng

25/02/2018 - 15:43

Theo kết quả bốc thăm mới đây, ĐT futsal Việt Nam sẽ gặp Thái Lan ngay ở vòng bảng giải vô địch futsal Đông Nam Á 2018.

Cụ thể, đội tuyển futsal Việt Nam sẽ nằm ở bảng B cùng Brunei, Thái Lan và Đông Timor. Có thể nói đây là bảng đấu khá dễ nhằn với Việt Nam và gần như chắc chắn hai suất vào bán kết sẽ thuộc về VN và Thái Lan.

Futsal Việt Nam tràn trề cơ hội vượt qua vòng bảng giải futsal ĐNÁ.

Còn ở bảng A, sẽ có sự hiện diện của những đội gồm Malaysia, Indonesia, Philippines, Myanmar và Campuchia. Do Philippines xin rút nên bảng này cũng chỉ có 4 đội. Được biết, Philippines sẽ bị phạt 10.000 USD do bỏ giải sau khi đã bốc thăm.

Giải vô địch futsal ĐNÁ 2018 sẽ diễn ra tại Indonesia. Lịch dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 3 đến 11-12 nhưng do trùng với thời gian diễn ra AFF Cup nên Indonesia đề nghị được đổi thời gian tranh tài. Thời gian chính thức sẽ được công bố trong thời gian tới.

Trong khi đó ở cấp độ CLB, Sanatech Khánh Hòa sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự giải đấu của khu vực. Đây là đội Á quân giải VĐQG 2017. Giải này sẽ diễn ra từ 11-22.7 tại Indonesia. Theo công bố, có 7 CLB thuộc 7 quốc gia tham dự. AFF chưa xác định thể thức thi đấu của giải vô địch CLB Đông Nam Á 2018.

Theo NGUYỄN NAM (Thể Thao 247)