ĐT Việt Nam mặc trang phục đỏ trong trận đấu với ĐT Thái Lan

05/09/2019 - 15:14

Đây có thể coi là điềm may mắn vì trước đó, thầy trò HLV Park Hang Seo đều toàn thắng trước Thái Lan khi được mặc trang phục đỏ truyền thống

Ở buổi họp kỹ thuật trước trận đấu giữa Thái Lan vs Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, Ban tổ chức đã quyết định “Voi chiến” sẽ mặc áo xanh, quần xanh truyền thống, trong khi đó thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ được khoác lên mình chiếc áo đỏ.

Như thường lệ thì ĐT Việt Nam sẽ phải mặc đồng phục trên sân khách, đó là áo trắng, quần trắng. Tuy nhiên với việc ĐT Thái Lan mặc trang phục màu xanh, chính vì vậy Ban tổ chức đã quyết định cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo mặc trang phục đỏ truyền thống.

Trái với thường lệ, ĐT Việt Nam sẽ được mặc trang phục đỏ truyền thống trong trận đấu với ĐT Thái Lan diễn ra vào 19h tối nay (5-9). 

Chiếc áo đỏ có thể coi là bùa may mắn với đoàn quân của HLV Park Hang Seo. Bởi trước đó, thầy trò HLV Park Hang Seo toàn thắng trước Thái Lan khi được mặc áo đỏ truyền thống.

Cụ thể, đó là chiến thắng 2-1 của U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan ở giải giao hữu M150-Cup 2017, tiếp đến là trận thắng U23 Thái Lan với tỷ số 4-0 của U23 Việt Nam ở vòng loại U23 Châu Á và gần đây nhất là ĐT Việt Nam đã vượt qua ĐT Thái Lan với tỷ số 1-0 tại giải King’s Cup 2019.

Trận đấu giữa Thái Lan vs Việt Nam trên sân Thammasat trong khuôn khổ vòng loại 2 World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 19h tối nay (5-9).

Theo VOV