ĐT Việt Nam sẽ giải quyết trận gặp Thái Lan bằng tình huống cố định?

04/09/2019 - 08:45

ĐT Việt Nam đã tập rất kỹ các tình huống cố định và đây có thể sẽ là điểm nhấn chiến thuật quan trọng ở trận gặp ĐT Thái Lan.

ĐT Việt Nam sẽ giải quyết trận gặp ĐT Thái Lan ở Vòng loại World Cup 2022 bằng tình huống cố định? (Ảnh: Chi Chi)

“ĐT Việt Nam đã chuẩn bị rất kỹ càng cho trận đấu với ĐT Thái Lan sắp tới. Ban huấn luyện đã cho toàn đội tập chiến thuật cũng như các tình huống cố định để hóa giải ĐT Thái Lan” – Tiền vệ Huy Hùng chia sẻ trong cuộc trả lời phỏng vấn chiều 3/9.

Trong lần chạm trán giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan tại King’s Cup hồi tháng 6 vừa qua, những tình huống cố định chính là điểm nhấn của trận đấu.

ĐT Thái Lan đã đưa bóng vào lưới ĐT Việt Nam từ quả đá phạt của Theerathon Bunmathan nhưng bàn thắng không được công nhận vì Anh Đức đã bị phạm lỗi trong lúc cố gắng đánh đầu phá bóng.

Sau đó, Anh Đức đã trở thành người hùng của ĐT Việt Nam khi ghi bàn duy nhất ở phút bù giờ cuối cùng, với pha đánh đầu cận thành sau cú đá phạt góc của Xuân Trường.

Rất có thể, ở trận đấu ngày 5/9 tới, những tình huống cố định vẫn đóng vai trò quan trọng khi cuộc đọ sức giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan được dự báo sẽ cực kỳ chặt chẽ, quyết liệt.

Ngoài ra, Huy Hùng cũng đánh giá, ĐT Thái Lan lần này có tính đột biến cao hơn so với ở King’s Cup nhờ việc Chanathip Songkrasin góp mặt. Tiền vệ được mệnh danh là “Messi Thái” đã bỏ lỡ giải đấu hồi tháng 6 vì chấn thương.

“Chanathip Songkrasin là cầu thủ thông minh, có khả năng chạy chỗ, di chuyển, cầm bóng, rê dắt tốt. Có Chanathip Songkrasin, lối chơi của ĐT Thái Lan sẽ gây nhiều đột biến hơn so với King's Cup" – Huy Hùng cho hay.

Theo VOV