Dự án khu đô thị hiện đại bậc nhất miền Tây giờ ra sao?

22/05/2018 - 15:08

Sau gần 2 năm triển khai, dự án Golden City An Giang đã bước sang giai đoạn 2 của dự án, với hệ thống hạ tầng cơ sở đã hoàn thiện. Đây là một trong số ít các khu đô thị được người dân TP. Long Xuyên đặc biệt quan tâm, thu hút số lượng giao dịch vượt trội so các dự án cùng phân khúc trên địa bàn...

Golden City An Giang – Dự án khu đô thị hiện đại bậc nhất miền Tây với quy hoạch hiện đại ngay tại trung tâm thành phố Long Xuyên

Là chủ đầu tư dự án hàng đầu tại Long Xuyên, đại diện Công ty Cổ phần Dịch vụ & Thương mại Đông Á cho biết, doanh nghiệp này đang tập trung hướng đến nhu cầu thực của cư dân tương lai sau khi chuyển đến đây sinh sống và tập trung đầu tư vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng.

Tiêu biểu là dự án KĐT Golden City An Giang, được triển khai dự án một cách nghiêm túc, mang đến những không gian sống tiện nghi toàn diện, thích hợp an cư và đầu tư, dẫn đầu trong phân khúc đất nền, nhà phố tại đây.

Dự án kiểu mẫu với hạ tầng hiện đại

Ngay từ ngày đầu mới ra mắt, Golden City An Giang nhận được nhiều chuyên gia đánh giá cao, cũng như sự kỳ vọng của chính quyền địa phương về một khu đô thị kiểu mẫu hàng đầu tại Long Xuyên.

Với quy hoạch lên đến 48.92 ha, Golden City An Giang được xem là lựa chọn an cư hàng đầu, góp phần phát triển quy hoạch đô thị thành phố, cũng như mang lại diện mạo mới cho Long Xuyên.

Golden City An Giang sở hữu các sản phẩm đất nền và nhà ở đa dạng gồm: Biệt thự, Shophouse, liền kề…

Tiên phong trong đổi mới quy hoạch, Golden City An Giang mang đến một không gian sống phù hợp, với xu hướng phát triển chung tại các thành phố lớn.

Tại đây, chủ đầu tư đã triển khai ngầm hóa đường dây cáp/điện, đảm bảo an toàn, cũng như tạo cảnh quan cho khu đô thị, khi hệ thống đèn đường được kết cấu theo tiêu chuẩn quốc gia, đồng thời hệ thống bảo vệ toàn khu đảm bảo an toàn… mang đến tối đa lợi ích cho khách hàng, khi lựa chọn mua nhà đất tại dự án để an cư và đầu tư thu lời bền vững.

Trong khi các dự án tại TP. Long Xuyên chỉ đơn thuần phân chia tối đa quỹ đất, để “phân lô bán nền” cho khách hàng, thiếu các tiện ích và không gian sống thực sự, thì với dự án Golden City An Giang, chủ đầu tư đã đặc biệt chú trọng phát triển theo quy hoạch mới phù hợp xu hướng chung của thị trường quốc tế, đảm bảo mọi nhu cầu sống cao nhất, mà vẫn hài hòa thói quen sinh hoạt của người miền Tây.

Bên cạnh các tiện ích liền kề, như: bệnh viện tỉnh, Trường học Quốc tế GIS, Trung tâm Thương mại Vincom, Siêu thị Lotte…dự án còn phát triển các tiện ích hàng đầu ngay trong nội khu, gồm: hệ thống camera quan sát, hệ thống an ninh, phố đi bộ, mua sắm, khu đọc sách & thư giãn, cửa hàng tiện ích, khu vui chơi trẻ em... mang lại những trải nghiệm sống đẳng cấp, thu hút dân cư các khu vực lân cận.

Kiến tạo như một quần thể đô thị tương lai tại TP. Long Xuyên, Golden City An Giang được xem là sự kết hợp hài hòa của các dòng sản phẩm cao cấp, đa dạng về công năng sử dụng, phục vụ mọi nhu cầu sinh hoạt và kinh doanh của cư dân nơi đây. Với định hướng dịch chuyển các cơ quan chính trị – hành chính – kinh tế của An Giang về phía khu đô thị, trong tương lai gần dự án sẽ trở thành trung tâm mới của Long Xuyên.

Sản phẩm “được lòng” cư dân

Golden City An Giang “được lòng” người dân không chỉ bởi quy hoạch chuẩn chỉnh, tiến độ thi công đúng như kế hoạch cam kết, mà còn bởi những nỗ lực của chủ đầu tư nhằm phát triển một cộng đồng văn minh, đầy đủ các tiêu chuẩn sống cao nhất.

Tại đây, chủ đầu tư hướng đến xây dựng một không gian sống hài hòa giữa con người, thiên nhiên, mang đến tối đa lợi ích cho khách hàng khi lựa chọn mua nhà đất để an cư .

Với 50% quỹ đất phát triển cảnh quan và công viên, Quảng trường Tôn Đức Thắng – nơi tổ chức các sự kiện văn hóa của Tỉnh, các chương trình văn hóa cộng đồng tại khu đô thị… cư dân sẽ được trải nghiệm một cuộc sống trong mơ ngay giữa TP. Long Xuyên thân thuộc.

Hướng đến xây dựng một cộng đồng văn minh, có sự giao hòa giữa cư dân trong KĐT, Golden City An Giang sở hữu nhiều khoảng không gian sinh hoạt tập thể

Bên cạnh đó, việc minh bạch về chính sách bán hàng cùng các chương trình ưu đãi trong các đợt mở bán dự án cũng được lưu tâm. Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ và thương mại Đông Á, chủ đầu tư Golden City An Giang Bùi Đình Quý, cho biết, nhà đất là tài sản lớn đối với mỗi hộ gia đình, vì vậy, tâm lý của khách hàng luôn thận trọng khi lựa chọn các dự án để xuống tiền.

“Khách hàng nên tự đặt ra cho mình các "kỷ luật" khi mua đất nền bằng cách khảo sát thực địa, tham vấn ý kiến chuyên gia trong ngành và tìm hiểu kỹ về pháp lý dự án để đảm bảo an toàn cho các khoản đầu tư”, ông Quý nói.

Tháng 5-2018, Golden City An Giang mở bán 30 nền khu DF4, DF9, DF10. Theo Chủ đầu tư, đây là một trong những khu đất đẹp bậc nhất, nằm trên trục đường trung tâm rộng 40m, đối diện quảng trường Tôn Đức Thắng của khu đô thị, kết nối trực tiếp với trục đường trung tâm và đường Nguyễn Thái Học.

Những lô đất này đã có đầy đủ hồ sơ pháp lý, gồm: giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và tài sản khác gắn liền với đất, tạo niềm tin vững chắc cho người dân, cũng như nhà đầu tư. Không chỉ thuận tiện trong kết nối giao thông, đây còn là khu vực quy hoạch cho phát triển giao thương, trong tương lai sẽ mang về nguồn thu ổn định cho những ai muốn đầu tư để sống và kinh doanh.

Hiện tại, những khu đất này đã hoàn thiện mặt bằng và hạ tầng cơ bản. Vì vây, sau khi bàn giao nền, khách hàng đã sẳn sàng cho việc xây dựng nhà để ở hoặc kinh doanh theo nhu cầu. Với diện tích từ 120m2 đến 369m2, gia chủ hoàn toàn có khả năng chủ động trong việc triển khai, đem đến không gian sống phù hợp với gia đình cũng như tận hưởng những lợi ích từ khu đô thị đem lại.

Hi vọng, với những nỗ lực từ phía chủ đầu tư, sự ủng hộ của người dân, Golden City An Giang sẽ góp phần hoàn thiện hạ tầng Long Xuyên, cùng thành phố từng bước chuyển mình trở thành đô thị loại 1 vào năm 2020.

Thông tin liên hệ:

Khu Đô thị Golden City An Giang

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Dịch vụ & Thương mại Đông Á

Đại lý phân phối chính thức: Công ty Cổ phần VIREX

Vị trí dự án: Đường Nguyễn Hoàng, phường Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên, An Giang

Hotline: 0965 06 7979

Website: http://www.goldencityangiang.vn

P.V

 

Liên kết hữu ích