Dùng mật ong giảm cân sao cho hiệu quả?

07/09/2019 - 19:26

Ngoài việc chăm sóc da, mật ong còn có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả nhưng bạn cần phải biết sử dụng đúng cách, đúng liều lượng thì mới có thể giảm cân bằng mật ong một cách nhanh chóng được.

Mật ong và gừng nên uống vào buổi sáng để tốt cho sức khỏe và giảm cân - Ảnh: Internet

Mật ong, chanh tươi và nước ấm

Lấy 2 thìa mật ong nguyên chất, 1/2 quả chanh tươi và 300ml nước ấm quấy đều, uống trước bữa sáng. Buổi tối, bạn cũng pha một ly nước như vậy uống trước khi đi ngủ khoảng 30 phút. Nếu uống duy trì đều đặn trước khi ăn sáng 30 phút để thức uống này phát huy tác dụng giảm cân tối đa.

Mật ong và gừng

Gừng rửa sạch, cạo vỏ rồi đem xay nhuyễn, sau đó đun trên bếp khoảng 30 phút rồi để đến khi còn ấm thì dùng màng lọc lấy nước để loại bỏ phần bã và cất vào lọ thủy tinh, bảo quản ngăn mát tủ lạnh. Thêm 3 thìa mật ong cùng một chút nước cốt chanh vào lọ nước gừng, khuấy đều lên là có thể sử dụng được.

Mỗi ngày uống 2 thìa vào buổi sáng. Sử dụng thường xuyên cách giảm cân bằng mật ong gừng này trong vòng 1 tháng, không những giảm béo bụng hiệu quả mà còn lưu thông khí huyết, tạo giấc ngủ sâu, hỗ trợ điều trị viêm khớp hiệu quả.

Mật ong và quế

Quế và mật ong đã được kiểm nghiệm là có tác dụng giảm cân vì thế kết hợp 2 loại này bạn sẽ có một thức uống giảm cân hiệu quả.

Bạn cho 1 muỗng canh bột quế và 1 muỗng canh mật ong nguyên chất vào 1 ly nước âm ấm, khuấy thật đều. Uống hỗn hợp này vào buổi sáng sau khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp đốt mỡ cơ thể cực tốt đó nhé.

Giảm cân bằng mật ong và nước ấm ngay sau bữa ăn tối hoặc sau khi ăn quá nhiều

Mật ong cũng giúp cải thiện tiêu hóa của bạn, do đó giúp giảm cân. Vì thế, bạn nên uống mật ong ngay sau khi bạn ăn tối, đặc biệt uống mật ong ngay sau khi bạn đã ăn quá nhiều.

Theo Một thế giới

 

Liên kết hữu ích