Facebook Messenger thử nghiệm tính năng cho phép bạn bè xem video cùng nhau

18/11/2018 - 09:03

Facebook gần đây thông báo đang thử nghiệm tính năng Watch Videos Together, khi cho phép người dùng Messenger xem clip cùng với bạn bè.

Người dùng Facebook Messenger có thể “rủ rê” bạn bè vào cùng xem video ẢNH: FACEBOOK

Theo PhoneArena, Facebook được biết đến là công ty luôn thử nghiệm các tính năng mới cho ứng dụng Messenger. Vấn đề là không phải tất cả chúng đều được cung cấp ra bên ngoài. Mới đây Facebook đã triển khai cho người dùng Messenger tùy chọn thu hồi tin nhắn, nhưng nó có thể không phải là cải tiến quan trọng duy nhất đến ứng dụng trong năm nay.

Với Watch Videos Together, khi video được chia sẻ trong cửa sổ trò chuyện, bất kỳ ai cũng có thể kiểm soát video và xem ai đang xem video đó bất cứ lúc nào. Mỗi khi một video xem chung bắt đầu trong một chuỗi trò chuyện, các thành viên được cho là sẽ nhận được một thông báo về nó.

Ngoài ra, các phần của mã Messenger đề cập rằng người dùng sẽ phải chạm để xem cùng nhau, điều này gợi ý rằng nó có thể không xảy ra cùng một lúc.

Phát ngôn của Facebook thừa nhận rằng công ty hiện thử nghiệm tính năng này tuy nhiên thông báo không phải là chính thức, vì vậy sẽ phải đợi xem liệu nó có được đưa ra công chúng hay không.

Theo THÀNH LUÂN (Thanh Niên)