Facebook sắp bổ sung tính năng "thu hồi" tin nhắn cho Messenger

13/10/2018 - 16:56

Ảnh chụp màn hình được chia sẻ bởi chuyên gia công nghệ Jane Manchun Wong, lần đầu tiên được phát hiện bởi TechCrunch, từ ứng dụng Messenger cho Android tiết lộ rằng hãng truyền thông xã hội đang tiến bộ thêm tính năng mới cho tất cả người dùng của mình.

Nút "unsend" (thu hồi tin nhắn) của Facebook Messenger có thể sắp được phát hành chính thức.

Facebook ban đầu thông báo sẽ bổ sung tính năng "unsend" cho mọi người vào tháng 4 sau khi tiết lộ tin nhắn của CEO Mark Zuckerberg đã gửi cho những người dùng khác đã bị xóa khỏi hộp thư của người dùng trong khi những tin nhắn cũ mà những người dùng gửi Zuckerberg vẫn ở đó.

Facebook đã cho phép người dùng xóa các tin nhắn trong một cuộc trò chuyện, nhưng việc xóa những tin nhắn đó sẽ chỉ áp dụng cho tài khoản người gửi và sẽ không xóa tin nhắn đó khỏi hộp thư đến của người nhận. 

Instagram thuộc sở hữu của Facebook đã có một tính năng "unsend" trong phần tin nhắn, cho phép xóa tin nhắn khỏi cả hai hộp thư đến của người gửi và nhận, thậm chí cả tin nhắn từ hơn một năm trước.

Theo Wong, người trước đây đã phát hiện ra các tính năng mới của Facebook và Instagram bằng cách xem xét mã nguồn tương ứng của ứng dụng, nút "unsend" của Messenger dường như chỉ khả dụng trong một khoảng thời gian sau khi người dùng gửi tin nhắn.

Facebook hiện chưa có bình luận nào về thông tin trên.

Tin tức về tính năng mới của Messenger xuất hiện trong bối cảnh Facebook đang vật lộn với những bê bối xung quanh vấn đề bảo vệ dữ liệu người dùng.

Mới nhất, ngày 12-10, Facebook đã thừa nhận rằng 30 triệu người dùng đã bị đánh cắp dữ liệu trong vụ tấn công mạng quy mô lớn vào tháng trước.

Theo VIETNAM+