FIFA Women's World Cup 2019: Australia vs Brazil - cuộc đối đầu của 2 thế lực

13/06/2019 - 14:55

23h hôm nay 13-6, ĐT Australia sẽ có cuộc chạm trán với ĐT Brazil trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng C tại FIFA Women's World Cup 2019. Những năm gần đây, ĐT Australia luôn là đối thủ khó nhằn, do đó ĐT Brazil có vượt được qua họ đêm nay hay không sẽ là một ẩn số khó đoán.

Trận đấu đêm nay giữa Australia vs Brazil được coi là cuộc đối đầu giữa 2 thế lực bóng đá nữ của 2 khu vực... Ảnh: Getty Images

Hiện tại cục diện bảng C có Brazil (hiệu số dương 3) và Italia (hiệu số dương 1) đang dẫn đầu với 3 điểm, sau khi đều thắng ở lượt trận ra quân. Trong khi Australia (hiệu số âm 1) và Jamaica (hiệu số âm 3) đang chia nhau 2 vị trí cuối bảng khi chưa có điểm nào.

Trận đấu đêm nay giữa Australia vs Brazil được coi là cuộc đối đầu giữa 2 thế lực bóng đá nữ của 2 khu vực châu Đại Dương (châu Úc) với châu Mỹ. Dù  Brazil được đánh giá cao hơn, nhưng tỉ số trận đấu này sẽ rất khó đoán định.

Hiện tại cục diện bảng C có Brazil - áo vàng (hiệu số dương 3) và Italia (hiệu số dương 1) đang dẫn đầu với cùng 3 điểm. Ảnh: Getty Images

Trong khi đó, trận đấu sớm (lúc 20h) của lượt trận thứ 2 bảng B giữa Nam Phi và Trung Quốc cũng là cặp đấu cân tài cân sức. Hiện cả 2 đội đều thất bại trong lượt trận ra quân, chưa có điểm nào. Trung Quốc đang tạm đứng thứ 3 với hiệu số âm 1 bàn thắng, trong khi Nam Phi đứng cuối bảng với hiệu số âm 2.

Đáng chú ý, sau các trận mở màn hiện tại Alex Morgan (số 13 của tuyển Mỹ) đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 5 bàn thắng; đứng thứ 2 là Cristiane (số 11 của Brazil) đứng thứ 2 với 3 bàn; và đứng thứ 3 là tiền vệ Samantha (số 3 của Mỹ) với 2 bàn.

Theo NAM PHƯƠNG (Infonet)