Fox Sports: Thái Lan sững sờ trước chiến thắng của tuyển Việt Nam

06/06/2019 - 08:24

Trang tin Fox Sports đưa tin đội tuyển bóng đá Việt Nam đã khiến chủ nhà Thái Lan phải sững sờ khi giành chiến thắng ở phút cuối cùng để vào chơi trận chung kết King’s Cup 2019.

Trang tin Fox Sports đưa tin đội tuyển bóng đá Việt Nam đã khiến chủ nhà Thái Lanphải sững sờ khi giành chiến thắng ở phút cuối cùng để vào chơi trận chung kết King’s Cup 2019.

Theo bài báo, bàn thắng ở phút 94 của Nguyễn Anh Đức đã mang về chiến thắng 1-0 cho tuyển Việt Nam trước Thái Lan trong trận đấu kịch tính ngày 5-6.

Niềm vui của Anh Đức sau khi ghi bàn. (Ảnh: Nguyễn Minh Tiến-TTXVN)

Trong trận đối đầu hết sức căng thẳng trên sân Chang Arena, các cầu thủ chủ nhà đã có một số pha đáng chú ý, đáng kể là khi Supachai có pha đe dọa khung thành của Văn Lâm ở phút 17 khi sút bóng sạt góc vào cột dọc khung thành tuyển Việt Nam.

Lưới của tuyển Việt Nam cũng đã rung lên ở phút 70 nhưng trước đó, Hậu vệ Adisorn của Thái Lan đã phạm lỗi với cầu thủ Việt Nam.

Bài báo viết khi người ta đã bắt đầu tính tới việc hai đội phải phân thắng thua bằng màn đá penalty thì ở phút bù giờ thứ 4 và cũng là cuối cùng, Anh Đức đã đón đầu cú phạt góc của Xuân Trường, đánh bóng đi mạnh và cao vào sát sà ngang khiến thủ môn Thái Lan Kawin phải nhẩy cao đẩy bóng.

Tuy nhiên, cú đánh đầu mạnh của Anh Đức đã khiến bóng xoáy quẩn lại sau pha đẩy bóng của thủ môn Thái Lan và lăn vào lưới khiến thủ thành này không thể ngăn chặn.

Với chiến thắng 1-0 trước Thái Lan, tuyển Việt Nam sẽ gặp Curacao trong trận chung kết King’s Cup 2019 vào ngày 8-6 tới, trong khi các cầu thủ Thái Lan sẽ tranh vị trí thứ 3 với tuyển Ấn Độ.

Theo Vietnam+