Galaxy A6/A6+ với thiết kế kim loại và màn hình Infinity tràn viền

02/05/2018 - 14:10

Với camera trước và sau mạnh mẽ, thiết kế kim loại sang trọng và màn hình Infinity tràn viền, dòng điện thoại Galaxy A6/A6+ được giới thiệu trên toàn thế giới với bốn sắc màu cá tính: đen, vàng, xanh và tím Lavender.

Samsung đã chính thức giới thiệu Galaxy A6/A6+

Công ty Điện tử Samsung chính thức giới thiệu Galaxy A6/A6+ với thiết kế trẻ trung và camera được cải tiến vượt trội... Máy được thiết kế với màn hình Infinity Display tràn viền thời thượng, dấu ấn trong thiết kế của Samsung. Màn hình rộng với hiển thị chuẩn điện ảnh tỉ lệ 18.5:9 cho phép người dùng có những trải nghiệm không giới hạn trên màn hình.

Galaxy A6+/A6 được hỗ trợ với nền tảng Bixby Vision. Samsung Bixby thông minh có thể hỗ trợ người dùng thực hiện các tác vụ hàng ngày một cách dễ dàng.  

Loa được hỗ trợ bởi hiệu ứng âm thanh Dolby Atmos, người dùng còn có thể trải nghiệm âm thanh vòm sống động khi tận hưởng phim ảnh, âm nhạc.
Galaxy A6+ cung cấp dải âm thanh đa tầng với chuẩn âm từ cao đến thấp, với âm thanh rõ nét, sắc sảo. Người dùng có thể lựa chọn bật hiệu ứng Dolby Atmos để biến đổi không gian với cảm giác âm thanh di chuyển xung quanh người, tạo ra hiệu ứng giải trí chân thực và sống động.

Galaxy A6/A6+ với bốn màu trẻ trung

Galaxy A6/A6+ với bộ camera kép và chức năng xóa phông chủ động Live Focus, có khả năng cải thiện hình ảnh, điều khiển độ sâu của trường ảnh trước hoặc sau khi chụp.

Được thiết kế với mục tiêu tối ưu hóa tính ứng dụng và sự tiện lợi mỗi ngày của thiết bị, Galaxy A6/A6+ được tích hợp nhiều tính năng phổ biến của dòng Samsung cao cấp, bao gồm tính năng bảo mật sử dụng hai tùy chọn xác thực sinh trắc học khác nhau - nhận dạng vân tay và khuôn mặt để mở khóa điện thoại của người dùng một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Được biết trong tháng 5 này sản phẩm sẽ được giới thiệu trước tại một số nước trong khu vực châu Âu, châu Á - trong đó có Việt Nam, Mỹ Latinh. Sau đó, bộ đôi sản phẩm sẽ được giới thiệu tại các thị trường Hàn Quốc, châu Phi và Trung Quốc.

Ông Junho Park, Phó Giám Đốc Chiến lược Sản phẩm Toàn cầu, Ngành hàng Điện thoại & Truyền thông – Công ty Điện tử Samsung: “Dòng điện thoại Galaxy A6/A6+ kế thừa di sản thiết kế từ Samsung kết hợp cùng bộ camera ấn tượng, giúp người dùng nắm bắt, lưu giữ mọi khoảnh khắc và chia sẻ với bạn bè, cũng như thể hiện cá tính độc đáo của bản thân”. 

Cấu hình chi tiết của máy

Theo KIM THANH (Sài Gòn Giải Phóng)

 

Liên kết hữu ích