Galaxy J2 Core và J4 Core chính thức ra mắt với camera chụp tối đỉnh cao, thiết kế thời trang cùng màn hình lớn

07/12/2018 - 10:13

 - Sở hữu cấu hình và tính năng tốt trong phân khúc, bộ đôi smartphone mới nhất của dòng Galaxy J sẽ là lựa chọn lý tưởng cho người dùng phổ thông trong dịp mua sắm cuối năm…

Galaxy J2 Core và J4 Core là hai sản phẩm sở hữu nền tảng Android Go đầu tiên của Samsung, với thiết kế thời trang cùng camera khẩu độ lớn giúp bắt trọn các chi tiết trong điều kiện thiếu sáng. Galaxy J2 Core và J4 Core là cặp bài trùng tiếp theo minh chứng Samsung luôn thỏa mãn nhu cầu của người dùng phổ thông bằng những sản phẩm chất lượng.

Bộ đôi thiết bị sở hữu màn hình lớn mang đến trải nghiệm hình ảnh sống động, giúp người dùng tận hưởng tối đa các tính năng giải trí, như: xem phim, chơi game hay lướt web. Điểm nhấn đặc biệt của Galaxy J4 Core so các điện thoại khác trong phân khúc là thiết bị có thân máy mỏng 7.9mm, giúp thao tác sử dụng thoải mái và gọn nhẹ.

Galaxy J2 Core và J4 Core sở hữu camera trước 5MP, khẩu độ f/2.2, với tính năng làm đẹp và đèn LED tùy chỉnh 3 cấp độ, cho những bức ảnh selfie sáng rõ và chất lượng ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Bên cạnh đó, camera chính 8MP với khẩu độ f/2.2 lớn trong phân khúc giúp người dùng lưu trữ những khoảnh khắc trong cuộc sống mọi lúc, mọi nơi trong hầu hết các điều kiện ánh sáng.

Galaxy J2 Core và J4 Core khởi chạy trên Android 8.1 Oreo (Go Edition). Galaxy J2 Core sở hữu dung lượng pin 2,600 mAh, bên cạnh Galaxy J4 Core 3,300 mAh – dung lượng pin lớn nhất trong phân khúc giúp thiết bị hoạt động bền bỉ cả ngày dài. Bộ đôi sản phẩm cũng mang lại trải nghiệm bảo mật tối ưu với tính năng mở khóa bằng khuôn mặt tiên tiến. Khi mua sản phẩm Galaxy J2 Core hoặc J4 Core, người dùng có cơ hội sở hữu sim Vietnammobile miễn phí kèm 60GB data tháng đầu tiên, và duy trì sau đó chỉ với 20,000 đồng mỗi tháng.

Galaxy J2 Core và J4 Core được giới thiệu với ba phiên bản màu sắc: Vàng, Xanh và Đen, giúp tối đa sự lựa chọn và đáp ứng mọi nhu cầu thể hiện cá tính của người dùng. Galaxy J2 Core và J4 Core sẽ được mở bán tại Việt Nam với giá bán lẻ đề nghị lần lượt là 2,390,000 đồng và 3,090,000 đồng.

Bài, ảnh: P.V