Galaxy Note 10 sẽ không tương thích với tai nghe Gear VR

09/08/2019 - 08:52

Các điện thoại hàng đầu mới nhất mà Samsung vừa ra mắt, Galaxy Note 10 và Note 10+, sẽ không tương thích với tai nghe Gear VR.

Chưa rõ liệu Samsung có tung phụ kiện để Galaxy Note 10 làm việc với Gear VR hay không
Ảnh: AFP

Theo Neowin, thông tin này đã được Samsung xác nhận với Anshel Sag, nhà phân tích công nghệ chip tại Moor Insights & Strateg. Mặc dù vậy, điều này không gây ngạc nhiên khi tai nghe thực tế ảo (VR) này đã không nhận được bản cập nhật kể từ năm 2017. Vào tháng 2-2017, Gear VR đã được làm mới với bộ điều khiển mới và không thấy bổ sung lớn nào kể từ đó.

Sau khi thông tin được xác nhận bởi Samsung, hiện tại vẫn chưa rõ tương lai nào đang chờ đợi Gear VR. Đã có những nghi ngờ về tương lai của tai nghe VR, tuy nhiên nó vẫn có sẵn để mua thông qua các cửa hàng trực tuyến của bên thứ ba như Amazon, ngoại trừ trên trang web riêng của Samsung.
Dòng Galaxy Note 9 đã hỗ trợ Gear VR, tuy nhiên nó đã được thực hiện thông qua một bộ chuyển đổi và trường hợp tương tự với tất cả các mẫu Galaxy S10. Vẫn chưa có thông tin nào về việc Samsung có kế hoạch làm cho Galaxy Note 10 tương thích với Gear VR thông qua một bộ chuyển đổi hay không.

Theo Thanh Niên