Galaxy Note 10 tăng kích cỡ màn hình để lớn hơn iPhone Xs Max

16/10/2018 - 20:14

Không muốn thua kém iPhone Xs Max trong cuộc đua kích thước màn hình, Samsung cho biết sẽ tăng kích cỡ màn hình Galaxy Note 10 lên 6.7 inch vào năm tới.

Từng được biết tới như một trong những mẫu điện thoại có kích cỡ màn hình lớn nhất trên thị trường di động, thế nhưng Galaxy Note 9 giờ đây lại nhỏ bé hơn so với iPhone Xs Max của Apple. Mặc dù vậy, kích thước màn hình của Galaxy Note 9 (6.44 inch) chỉ chênh lệch một chút so với iPhone Xs Max (6.46 inch).

Galaxy Note 10 tăng kích cỡ màn hình để lớn hơn iPhone Xs Max

Galaxy Note 9 có kích thước màn hình nhỏ hơn một chút so với iPhone Xs Max.

Có một điều khá thú vị khi theo quy tắc làm tròn trong toán học, Galaxy Note 9 có màn hình chỉ 6.4 inch. Trong khi đó, con số này là 6,5 inch với mỗi điện thoại của Apple. Điều này đã đẩy khoảng cách về độ lớn giữa 2 thiết bị lên trông thấy.

Để giải quyết vấn đề này, Samsung đang hướng tới mục tiêu cho ra đời những chiếc Galaxy Note 10 với màn hình 6.66 inch vào năm sau. Khi được làm tròn, mẫu điện thoại này sẽ có màn hình lên tới 6,7 inch, bỏ xa Táo khuyết. Cùng với điều này, Samsung sẽ loại bỏ cổng cắm tai nghe 3.5mm và làm mỏng hơn nữa lớp viền màn hình trên chiếc điện thoại của mình.

Theo TUẤN NGHĨA (Vietnamnet)