Galaxy S10, Galaxy Buds bị rò rỉ thông tin, hình ảnh trên truyền hình

20/02/2019 - 08:53

Hình ảnh và những thông tin về cấu hình máy của hai mẫu điện thoại Samsung Galaxy S10 và Galaxy Buds đã bất ngờ xuất hiện trong một đoạn quảng cáo 30 giây trên truyền hình Na Uy.


Một hình ảnh chụp lại từ một video được cho là mẫu Galaxy S10 Plus. (Nguồn: BGR)

Endre Loeset, một bạn đọc của trang tin The Verge đã ghi lại được 30 giây quảng cáo của Samsung trên kênh TV2 của Na Uy về hai mẫu điện thoại thông minh cao cấp sắp ra mắt. 

Cho đến cận ngày ra mắt - dự kiến ngày 20-2, các hình ảnh, video, các hình ảnh ấn tượng được cho là rò rỉ từ trang web của Samsung, và thậm chí Samsung cho phép người tiêu dùng đặt trước một chiếc Galaxy S10 đã xuất hiện dày đặc. 

Trong đoạn quảng cáo, những thông tin rò rỉ trước đó như màn hình bấm lỗ, đầu đọc dấu vân tay siêu âm, hệ thống ba camera ở phía sau và sạc không dây đã được xác nhận. 

Trong khi đó, mẫu Galaxy Buds xuất hiện ngắn gọn, tiết lộ nó có thể sạc không dây bằng cách đặt ở phía sau Samsung Galaxy S10.

Theo giới phân tích công nghệ, hai mẫu điện thoại trên có thể sẽ được ra mắt trong sự kiện Samsung Galaxy Unpacked diễn ra vào ngày 20-2.

Theo VIỆT ĐỨC (VIETNAM+)