GĐKT Gede: 'Tôi biết điểm yếu của U23 Iraq là gì rồi'

19/01/2018 - 19:02

Giám đốc kỹ thuật Gede, người chuyên đi tìm hiểu, phân tích sức mạnh đối thủ cho biết, ông đã tìm ra điểm yếu của U23 Iraq và sẽ cung cấp thông tin cho HLV Park Hang Seo.

Thành công của U23 Việt Nam tới hiện tại nhờ vào sự nỗ lực rất lớn của BHL cũng như tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Tuy nhiên, sẽ thật thiếu sót nếu không nói tới GĐKT Gede, người được xem là 'trinh sát' có vai trò quan trọng trong việc tìm hiểu, phân tích điểm mạnh, yếu của đối thủ. Chính những thông tin ông Gede cung cấp cho HLV Park Hang Seo về các đối thủ đã giúp nhà cầm quân người Hàn Quốc có được những đấu pháp hợp lý trong từng trận đấu.

GĐKT Gede: 'Tôi biết điểm yếu của U23 Iraq là gì rồi'

GĐKT Gede đã tìm ra điểm yếu của Iraq và sẽ cung cấp cho HLV Park Hang Seo.

Ngay cả trước khi biết mình sẽ vào tứ kết, GĐKT Gede cũng đã dành thời gian đến sân quan sát U23 Iraq thi đấu. Đây là đối thủ rắn mặt mà Việt Nam phải gặp trong trận tứ kết diễn ra ngày 20-1 tới.

Mới đây, ông Gede cho biết mình đã tìm ra điểm yếu của đối thủ và sẽ cung cấp cho HLV Park: "Đội bóng nào cũng có điểm yếu, không đội nào là hoàn hảo cả. Tôi đã tìm ra điểm yếu của họ nhưng sẽ không tiết lộ ra ở đây. Những thông tin về Iraq sẽ được cung cấp cho HLV Park Hang Seo. Quan trọng là các cầu thủ U23 Việt Nam cần được hồi phục thể lực tốt nhất sau khi bị bào mòn ở ba trận vừa qua. Đây là điều rất quan trọng bởi Iraq không chỉ mạnh về thể lực mà họ còn được nghỉ nhiều hơn chúng ta một ngày".

GĐKT Gede cũng nói lên điểm mạnh của đối thủ: "U23 Iraq có nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình. Giống như các đội Tây Á khác, họ cao to và chơi bóng rất tốt. Tuyễn giữa của Iraq khá mạnh, những bàn thắng ghi được cũng xuất phát từ đây. Tiền đạo của họ cũng sắc hơn những đối thủ mà Việt Nam đã gặp, tôi nghĩ họ là ứng viên nặng ký cho chức vô địch".

Để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này, cả Iraq và Việt Nam đều hủy buổi tập hôm 18-1. Thay vào đó, cầu thủ U-23 Iraq đi tham quan, mua sắm thì U23 Việt Nam đi xông hơi vào buổi chiều để hồi phục sức khỏe và ăn tối ở bên ngoài.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Iraq sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 20-1.

Theo Dân Việt