Gia hạn hợp đồng, Luke Shaw lọt top hậu vệ có lương cao nhất

18/10/2018 - 14:24

Sau nhiền đồn đoán sẽ ra đi, mới đây hậu vệ cánh tuyển Anh Luke Shaw đã ký một bảng hợp đồng mới với M.U có thời hạn 5 năm và nhận mức lương khủng 190.000 bảng/tuần

Gia hạn hợp đồng, Luke Shaw lọt top hậu vệ có lương cao nhất - Ảnh 1.
 
Đã nhiều lần hậu vệ cánh trái của "quỷ đỏ" gợi ý muốn thoát khỏi Old Trafford sau khi trải qua thời gian dài liên tục dự bị, nhưng thời gian gần đây anh đã lấy lại niềm tin của HLV Mourinho và NHM Man United bằng phong độ ổn định và hiệu quả khi thi đấu. Chính điều đó khiến Ban lãnh đạo đội bóng quyết định gia hạn hợp đồng mới với cầu thủ 23 tuổi này.
 
Gia hạn hợp đồng, Luke Shaw lọt top hậu vệ có lương cao nhất - Ảnh 2.
 
The Sun mới đây cho biết Luke Shaw đã ký hợp đồng mới với CLB thành Manchester có giá trị 50 triệu bảng và thời hạn lên đến 5 năm. Ngoài ra, tuyển thủ người Anh sẽ nhận mức lương mới 190.000 triệu bảng/tuần, nhiều gần gấp đôi số tiền hiện tại anh đang nhận khoảng 100.000 bảng/tuần, và trở thành một trong những hậu vệ nhận lương cao nhất thế giới hiện nay.
 
Gia hạn hợp đồng, Luke Shaw lọt top hậu vệ có lương cao nhất - Ảnh 3.
 
Qua các trận đấu thử nghiệm trước khi bước vào mùa giải chính thức hồi mùa hè qua, HLV Mourinho cho biết ông đặt niềm tin tuyệt đối vào hậu vệ cánh trái này và dự đoán Luke Shaw sẽ là nhân tố quan trọng, không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của Man United cũng nhưng tuyển "Tam sư". Kể từ đấu mùa giải, Shaw mới chỉ bỏ lỡ một trận duy nhất trong màu áo "quỷ đỏ" khi phải làm nhiệm vụ cho tuyển quốc gia. Mourinho cũng quả quyết rằng trong tương lai, Luke Shaw sẽ trở thành hậu vệ hay nhất thế giới.
 
Gia hạn hợp đồng, Luke Shaw lọt top hậu vệ có lương cao nhất - Ảnh 4.
 
Ngoài ra, HLV người Bồ Đào Nha dự kiến sẽ tung Marouane Fellaini trong đội hình xuất phát trong chuyến làm khách đến sân Stamford Bridge gặp Chelsea lúc 18 giờ 30 ngày 20-10 tới ở vòng 9 Premier League, dù tuyển thủ người Bỉ chỉ dự bị trong trận hòa 1-1 với Hà Lan hôm 17-10. Ông Roberto Martinez, HLV trưởng tuyển Bỉ cho biết: "Fellaini vẫn chưa đạt 100% phong độ nhưng chúng tôi biết anh ấy sẽ cải thiện trong vài ngày tới".
 
Theo TƯỜNG PHƯỚC (Người Lao Động)