Giận vợ… một thanh niên ở Sóc Trăng phá banh xe “xịn”

05/08/2018 - 19:50

Cay cú vì cho rằng bạn mượn xe "cưng" mang đi "luộc" hết phụ tùng, người chồng đã chửi, đánh vợ rồi phá banh chiếc xe ngay ngoài đường.

A A

Rạng sáng 5-8, người dân thị trấn Mỹ Xuyên, huyện Mỹ Xuyên (Sóc Trăng), bất ngờ chứng kiến một đôi nam nữ còn trẻ cãi nhau giữa đường. Sau đó, người nam “thượng cẳng chân hạ cẳng tay” với người phụ nữ rồi phá banh chiếc mô tô Yamaha Exciter 150, vứt chỏng chơ bên vỉa hè. Không chỉ vậy, họ còn cởi bỏ áo khoác, vứt hết giấy tờ, tiền bạc, ví… trên vỉa hè.

Cho rằng bạn mượn xe mang đi "luộc" đồ, người chồng phá banh chiếc mô tô trị giá trên 60 triệu ngày ngoài đường. 

Theo người dân địa phương, người thanh niên đã mua chiếc mô tô Yamaha Exciter này với giá trên 60 triệu đồng và rất “cưng xe” nên chủ yếu để ở nhà, ít khi sử dụng; còn người phụ nữ đi cùng là vợ anh ta. 

Ngày hôm qua, người chồng lấy xe ra chạy thì phát hiện xe không bình thường. Kiểm tra, thấy xe đã bị “luộc” hết phụ tùng chính hãng. Quay sang tra hỏi vợ thì được biết có cho một người bạn của cả hai vợ chồng mượn chiếc xe cách đây mấy ngày. 

Người dân địa phương tần ngần trước chiếc xe mô tô "xịn" đã bị phá banh. 

Vì vậy, anh chồng cho rằng người bạn đã tráo đổi hết phụ tùng chiếc xe “cưng” của mình. Chiều 4-8, hai vợ chồng chở nhau ra TP Sóc Trăng thì xảy ra mâu thuẫn. Khi trở về, anh chồng quá giận đã dừng xe đánh vợ rồi phá banh chiếc xe “cưng” của mình .

Sáng cùng ngày, Công an địa phương có mặt nhưng nam thanh niên không hợp tác và mượn một chiếc xe của người bạn chở vợ đi nơi khác, bỏ lại chiếc xe bị tháo hết cùng giấy tờ, vật dụng… 

Sau khi phá xe, vợ chồng chủ xe còn vất giấy tờ, đồ đạc tại hiện trường. 

Một cán bộ Công an thị trấn Mỹ Xuyên cho biết, qua kiểm tra giấy tờ để lại thì thấy 2 người này quê ở thị xã Vĩnh Châu. Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Công An Nhân Dân