Giật mình “bảo bối” thình lình xuất hiện của người ngoài hành tinh

29/09/2019 - 10:01

Trong những thập kỷ qua, một số hiện vật kỳ lạ, bí ẩn được con người tình cờ tìm thấy tại một số địa điểm trên thế giới. Chúng được cho là của người ngoài hành tinh bởi ẩn chứa nhiều bí ẩn mà khoa học chưa thể giải mã.


Một trong những hiện vật được cho là của người ngoài hành tinh là bánh răng UFO được một người đàn ông tìm thấy ở Vladivostok, trung tâm hành chính khu vực Primorsky Krai, Nga.


Sau khi được kiểm tra, các chuyên gia phát hiện bánh răng có niên đại 300 triệu năm tuổi. Nó được làm từ nhôm tinh khiết.


Với phát hiện này, giới chuyên gia không khỏi bất ngờ bởi nhôm có độ tinh khiết cao không thể hình thành một cách tự nhiên. Thêm nữa, con người tạo ra nhôm nguyên chất từ năm 1825.


Chính vì vậy, một giả thuyết cho rằng bánh răng 300 triệu năm tuổi trên có khả năng là một bộ phận của UFO. Đến nay, bí mật về hiện vật cổ xưa này vẫn chưa được sáng tỏ.


Vào những năm 1930, các nhà thám hiểm phát hiện một bức tượng sa thạch khổng lồ nằm giữa khu rừng Guatemala. Khuôn mặt tượng đá không giống với các đặc điểm trên khuôn mặt của người Maya hay bất kỳ tộc người nào từng sống ở quanh khu vực này.


Các nhà nghiên cứu suy đoán những đặc điểm của tượng đầu đá có khả năng mô tả diện mạo của một người ngoài hành tinh thời cổ đại.


Tuy nhiên, một giả thuyết khác cho rằng, tượng đầu đá này chỉ là một phần của công trình khổng lồ nằm ẩn sâu dưới mặt đất mà con người chưa khai quật toàn bộ lên. Bí ẩn này không thể giải mã khi nó bị phá hủy trong chiến tranh.


Vào năm 1998, người leo núi tên John J. Williams vô tình tìm thấy một vật thể làm bằng kim loại lồi ra khỏi bề mặt đá. Sau khi đào nó lên và làm sạch, Williams nhận ra nó khá giống một phích cắm điện do con người tạo ra.


Các chuyên gia xác định hiện vật mà Williams tìm thấy có niên đại khoảng 100.000 năm tuổi. Theo đó, họ bác bỏ giả thuyết cho rằng vật thể này là đồ giả mạo.


Vì vậy, một số người đam mê UFO cho rằng vật thể bí ẩn này có khả năng thuộc về người ngoài hành tinh bởi khi ấy phích cắm điện chưa được con người sáng chế và sử dụng.

Theo TÂM ANH (Kiến thức)