Giật mình đại kim tự tháp Giza có dấu vết người ngoài hành tinh?

17/06/2019 - 09:36

Đại kim tự tháp Giza là kiến trúc nổi tiếng của Ai Cập với nhiều bí ẩn chưa được làm sáng tỏ. Công trình này được xây dựng hoàn hảo đến mức một số người cho rằng nó được người ngoài hành tinh xây dựng nên.

Còn được biết đến với tên gọi Đại kim tự tháp Khufu, đại kim tự tháp Gizalà một kỳ quan của nền văn minh Ai Cập cổ đại với lịch sử tồn tại hàng ngàn năm.

Đại kim tự tháp Giza mang nhiều bí ẩn lớn khiến giới chuyên gia "đau đầu" trong suốt nhiều thế kỷ. Một trong những câu hỏi lớn nhất về kim tự tháp này là việc đại kim tự tháp Giza cân đối, ngay ngắn một cách hoàn hảo.

Cụ thể, các điểm chân của đại kim tự tháp Giza với các điểm chân được xếp gần như chuẩn theo 4 hướng: Đông - Tây - Nam - Bắc.

Các chuyên gia không khỏi bất ngờ trước việc người Ai Cập thời cổ đại chưa có những thiết bị, công nghệ hiện đại nhưng lại có thể xây dựng đại kim tự tháp Giza hết sức cân đối theo 4 hướng với sự chính xác chỉ lệch khoảng 1/50 độ.

Điều này khiến một số chuyên gia hoài nghi đại kim tự tháp Giza được xây dựng hoàn hảo như vậy là nhờ công nghệ của người ngoài hành tinh.

Một lý do khác khiến người ta nghi ngờ đại kim tự tháp Giza có liên quan đến người ngoài hành tinh là việc kiến trúc này có thể là cỗ máy năng lượng khổng lồ.

Quan điểm này được đưa ra sau khi các chuyên gia phát hiện những vật liệu xây dựng đại kim tự tháp Giza sở hữu các tính chất dẫn điện đặc biệt.

Cụ thể, các chuyên gia nhận thấy loại đá được dùng để xây dựng các đường hầm bên trong đại kim tự tháp Giza có tính phóng xạ nhẹ.

Đây là một tính năng cho phép kiến trúc này có khả năng ion hóa không khí bên trong khiến kim tự tháp vừa có thể dẫn điện ở trong vừa cách điện ở bên ngoài.

Thêm nữa, địa điểm nơi đại kim tự tháp Giza tọa lạc tập trung một lượng lớn lực điện từ của Trái Đất.

Theo TÂM ANH (Kiến thức)