Giới trẻ thi nhau tìm hố nước hình trái tim ở hang Rái - Ninh Thuận

20/03/2019 - 08:50

Hố nhỏ nằm ẩn dưới làn nước mà tinh mắt lắm bạn mới có thể phát hiện ra.

Hang Rái, nằm trên cung đường tỉnh lộ 702, đường đi từ TP Phan Rang đến vịnh Vĩnh Hy, là một trong những điểm du lịch nổi tiếng ở Ninh Thuận. Tháng 11 đến tháng 3 năm sau là thời điểm ngắm cảnh đẹp nhất, khi biển không động, rêu xanh mướt phủ trên rạng san hô cổ, lý tưởng để chụp những góc ảnh đẹp như cảnh tiên.

Thử thách tìm hố nước hình trái tim ở hang Rái - Ninh Thuận

Đường vào hang Rái không khó đi. Đây là một bãi đá tự nhiên có hình thù kỳ quái, tạo nên nhiều hang nhỏ và là nơi sinh sống của loài rái cá, cùng nhiều cây rái mọc gần đó nên có tên gọi là hang Rái. Trong đó, thác nước trên biển độc nhất vô nhị là nơi được nhiều người check-in nhất. 

Để ra được chỗ thác nước, bạn phải cẩn thận bước trên những tảng đá trơn trượt, đặc biệt là vào mùa rêu. Nước biển trong veo, mát lạnh, tràn lên mảng đá lớn tạo thành thác nước đẹp như dòng suối mơ, thích hợp để chụp phơi sáng. Điều thú vị là giữa những hố nước nhỏ đủ hình dạng, hố nước có tạo hình như trái tim, nằm ẩn dưới làn nước mà tinh mắt lắm bạn mới có thể phát hiện ra khiến nhiều người thích thú, muốn săn lùng cho bằng được.

Bình minh là thời điểm vàng ở hang Rái, dễ dàng làm say lòng người yêu thiên nhiên. Dù vậy, mặt trời mọc khá sớm, tầm 5h30 nên nếu không thể dậy sớm thì trải nghiệm cắm trại qua đêm cũng là một ý không tồi. Bên cạnh đó, gợi ý dành cho bạn là chọn một hố nước kích thước lớn để ngâm mình vào buổi chiều, tắm biển, vừa "phê" lại vừa tậu được bộ ảnh ảo diệu dưới ánh hoàng hôn đẹp khó có thể chê được. 

Thử thách tìm hố nước hình trái tim ở hang Rái - Ninh Thuận - 1

Theo VI YẾN (Ngôi Sao)