Gnabry lập kỷ lục trong ngày Đức rơi chiến thắng trước Argentina

10/10/2019 - 09:25

Với pha lập công vào lưới Argentina, Serge Gnabry đã vượt qua huyền thoại Miroslav Klose, để trở thành cầu thủ ghi được 10 bàn cho đội tuyển Đức nhanh nhất trong lịch sử.

Gnabry lập kỳ tích trong màu áo đội tuyển Đức. (Nguồn: Getty Images)

Serge Gnabry đã thiết lập nên kỷ lục ngay trong trận đội tuyển Đức bị Argentina cầm hòa 2-2 tại Signal Iduna Park (Dortmund).

Chân sút đang khoác áo Bayern Munich chính là người đã ghi bàn thắng mở tỷ số để giúp Die Mannschaft vượt lên dẫn trước 1-0 ở ngay phút 15 của trận đấu sau pha xử lý bóng và dứt điểm tinh tế.

Đây là pha lập công thứ 10 sau 11 trận khoác áo đội tuyển Đức của Serge Gnabry.

Gnabry lap ky luc trong ngay Duc roi chien thang truoc Argentina hinh anh 1

Pha ghi bàn của Gnabry. (Nguồn: AP)

Thành tích này giúp Gnabry vượt qua huyền thoại Miroslav Klose, để trở thành cầu thủ ghi được 10 bàn cho đội tuyển Đức nhanh nhất trong lịch sử. Klose mất đến 13 trận mới cán mốc 10 bàn thắng đầu cho tuyển Đức.

Chưa dừng ở đó, 7 phút sau, Serge Gnabry tiếp tục để lại dấu ấn khi anh thực hiện đường kiến tạo để Kai Havertz ghi bàn thắng ngay trong trận ra mắt của tuyển Đức, nâng tỷ số lên 2-0.

Tuy nhiên, sang hiệp 2, đội tuyển Argentina đã thi đấu bùng nổ hơn và có được hai bàn thắng của Lucas Alario và Lucas Ocampos, để khép lại trận đấu với kết quả hòa 2-2.

Cũng tại trận đấu này, lần đầu tiên có mặt trong đội hình ra quân chính thức của Stegen đã có một kết quả không ưng ý khi mà anh hai lần phải vào lưới nhặt bóng chỉ trong ít phút cuối trận đấu.

Gnabry lap ky luc trong ngay Duc roi chien thang truoc Argentina hinh anh 2

Thủ môn số 1 của Barcelona đã không thể giúp tuyển Đức giữ lại chiến thắng (Ảnh; Nguổn Dfb.de)

Theo PHƯƠNG TRANG (Vietnam+)