Golden City An Giang mở tiệc tri ân cư dân tương lai

25/01/2018 - 10:16

 - Chào đón năm mới 2018, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Thương mại Đông Á tổ chức Chương trình “Gặp gỡ cuối năm – Cư dân tương lai Golden City An Giang” dành cho khách hàng đã mua nhà và đất nền tại dự án. Đây là một trong những sự kiện được tổ chức thường xuyên, song hành cùng cư dân phát triển cộng đồng văn minh tại Khu đô thị.

Luôn mong muốn những điều tốt đẹp cho khách hàng, Chương trình “Gặp gỡ cuối năm – Cư dân tương lai Golden City An Giang” sẽ được tổ chức vào ngày 25 tháng 1 năm 2018, tại Khách sạn Hòa Bình 1 (130 Trần Hưng Đạo, phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên), với nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật, giao lưu gắn kết giữa các “xóm giềng” tương lai.

Golden City An Giang mở tiệc tri ân cư dân tương lai

Là một trong những dự án bậc nhất tại khu vực ĐBSCL, dự án Golden City An Giang không chỉ được biết đến với quy hoạch hiện đại, bởi cảnh quan và hệ thống tiện ích cao cấp, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của các gia đình. Chủ đầu tư dự án cũng cam kết sẽ cùng cư dân biến nơi đây thành “chốn mơ về” dành cho những ai đang tìm kiếm lối sống an lành, văn minh.

Chia sẻ về sự kiện này,  Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ và Thương mại Đông Á Bùi Đình Quý, cho biết: “Việc đặt khách hàng làm trọng tâm sẽ quyết định sự tồn tại bền vững của một doanh nghiệp. Bên cạnh triển khai thi công dự án theo đúng tiến độ, chúng tôi luôn lắng nghe từng mong muốn của khách hàng, nhằm mang đến những tiện ích sống hàng đầu, làm hài lòng người dân tại một cộng đồng tri thức – văn minh.”

Với quan điểm và định hướng này, trong suốt năm qua, bên cạnh các chương trình mở bán, tại Golden City An Giang liên tiếp diễn ra các sự kiện văn hóa, nghệ thuật, cộng đồng. Khu đô thị cũng tài trợ quỹ môi trường Alphanam Green Foundation, với tổng chi phí lên đến 3 tỷ đồng trong 3 năm (2017 – 2019), mởi mong góp phần mang đến môi trường trong lành và thân thiện cho người dân miền Tây.

Golden City An Giang mở tiệc tri ân cư dân tương lai

Golden City An Giang hướng đến phát triển một cộng đồng văn minh, mang đến cuộc sống trọn ven cho cư dân chọn đây là nơi an cư lạc nghiệp

Đặc biệt, trong năm 2018, Quảng trường Tôn Đức Thắng tại trung tâm khu đô thị dự kiến hoàn thiện, tạo ra không gian mở, cũng như thu hút người dân về sinh sống. Đây sẽ là nơi diễn ra các hoạt động giao lưu, tổ chức các lễ hội văn hóa và các hoạt động giải trí thường nhật phục vụ cư dân, bổ sung thêm  các khu vực chức năng chưa được đáp ứng nội khu.

Được quy hoạch hướng đến cuộc sống tiện nghi đầy đủ, Golden City An Giang đang dần thay đổi phong cách sống của người dân miền Tây ngay tại khu đô thị kiểu mẫu hàng đầu giữa trung tâm TP.Long Xuyên. Với những nỗ lực của chủ đầu tư, một khu đô thị xứng tầm đang dần hoàn thành, đem đến những lợi ích tích cực dành tặng cư dân.

Với 36 tiện ích dịch vụ ngay trong nội khu như sân chơi trẻ em, phố đi bộ, mua sắm, khu đọc sách & thư giãn, khu thể dục sinh thái, phòng tập GYM, Spa, khu cửa hàng tiện ích, hệ thống camera quan sát… chắc chắn sẽ là lựa chọn an cư  xứng tầm cho những chủ nhân mong muốn sống trọn vẹn, dài lâu. Đồng thời, việc thừa hưởng các hạ tầng xã hội sẵn có, trong tương lai, Golden City sẽ có những khu phố sầm uất, mang lại cuộc sống hàng đầu cho người dân sinh sống tại nơi đây và thu hút dân cư các khu vực lân cận.

Golden City An Giang mở tiệc tri ân cư dân tương lai

Sở hữu diện tích 48.92ha được quy hoạch thấp tầng với các sản phẩm cao cấp như biệt thự, shophouse, liền kề, Golden City là lựa chọn xứng tầm cho người dân An Giang

Sở hữu lợi thế vượt trội so các dự án, Golden City thu hút một cộng đồng văn minh, đề cao giá trị gắn kết giữa các gia đình. Đây là điều không phải khu đô thị nào cũng có được. Tại Golden City, cư dân sẽ được tham gia sinh hoạt các hoạt động giao lưu văn hóa giàu tính nhân văn được tổ chức thường xuyên, góp phần kiến tạo cộng đồng cũng như đem đến môi trường sống thực sự hạnh phúc và vẹn tròn.

Thông tin liên hệ:

Khu Đô thị Golden City An Giang

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Dịch vụ & Thương mại Đông Á

Đại lý phân phối chính thức: Công ty Cổ phần VIREX

Vị trí dự án: Đường Nguyễn Hoàng, phường Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên, An Giang

Hotline: 0965 06 7979

Website: http://www.goldencityangiang.vn

 

Liên kết hữu ích