Google Fit có mặt trên iOS

25/04/2019 - 14:57

Ứng dụng sức khỏe Google Fit hiện đã chính thức có mặt trên nền tảng iOS, sau bốn năm kể từ khi Google ra mắt trên nền tảng Android.

Người dùng có thể cải thiện sức khỏe với sự trợ giúp của Google Fit ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Theo Phone Arena, Google Fit trên iOS hỗ trợ người dùng theo dõi điểm vận động tim (Heart Points) và điểm di chuyển (Move Minutes) để đạt được các mục tiêu thể dục và sức khỏe. Đây là hai chức năng quan trọng của ứng dụng đã được Googlegiới thiệu vào năm 2018.

Heart Points và Move Minutes giúp người dùng xây dựng thói quen thông minh, lành mạnh hơn suốt cả ngày. Người dùng càng di chuyển nhiều càng kiếm được nhiều điểm Move Minutes; càng di chuyển mạnh mẽ càng kiếm được nhiều điểm Heart Points.

Và khi kiếm được nhiều điểm số này, người dùng càng tiến gần đến số lượng hoạt động thể chất được khuyến nghị bởi hai tổ chức sức khỏe là AHA (Hiệp hội Tim của Mỹ) và WHO (Tổ chức Y tế thế giới). Người dùng có thể kiểm tra nhật ký để theo dõi tiến trình của hai mục tiêu hoạt động và xem những thay đổi nhỏ có thể ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của ra sao.

Google Fit trên iOS cũng hoạt động với các ứng dụng đã đồng bộ hóa với Apple Health như Sleep Cycle, Nike Run Club, Headspace… và vì vậy người dùng không cần phải thiết lập thêm để đăng nhập hoạt động hằng ngày. Dịch vụ cũng sẽ theo dõi các buổi tập luyện bất kể người dùng đang sử dụng Apple Watch hay smartwatch chạy hệ điều hành Wear của riêng Google.

Theo Thanh Niên