Google khắc phục lỗi ngắt kết nối Wi-Fi

20/01/2018 - 14:17

Sau khi TP-Link công bố phát hiện việc Google Cast liên tục phát nội dung đến các phần cứng khác gây ra sự cố kết nối Wi-Fi, Google đã bắt đầu triển khai bản sửa lỗi với bản cập nhật Google Play Services.

Google đã khắc phục sự cố thông qua bản cập nhật ứng dụng Play Services . Ảnh: AFP

Theo Neowin, ghi nhận từ Google cho biết vấn đề phát sinh khi phần mềm Cast trên điện thoại Android gửi một lượng lớn lưu lượng mạng; điều này khiến router không thể phát tín hiệu mạng và cần phải khởi động lại. Các thương hiệu router được báo cáo bị ảnh hưởng bởi vấn đề này bao gồm Asus, Linksys, Netgear, TP-Link và Synology.

Ban đầu, TP-Link phát hành bản cập nhật firmware cho Archer C1200 để giảm thiểu sự cố. Tuy nhiên, giải pháp đó không còn cần thiết nữa khi Google đã vá ứng dụng Play Services.

Mặc dù hiện tại người dùng có thể tải về gói APK theo cách thủ công qua APKMirror, tốt nhất bạn nên đợi cho đến khi Google gửi đến bạn bản cập nhật thông qua các kênh hợp pháp. Ở thời điểm hiện tại bản cập nhật đã được Google bắt đầu triển khai, vì vậy người dùng hãy kiểm tra thông tin cập nhật thiết bị của mình.

Theo KIẾN VĂN (Thanh Niên)