Google Pixelbook Go sắp ra mắt có thiết kế giống MacBook đến khó tin

13/10/2019 - 10:13

Dự kiến, Pixelbook Go sẽ được ra mắt cùng với Pixel 4/Pixel 4 XL và Pixel Watch vào ngày 15-10 sắp tới.

Pixelbook Go là chiếc laptop nhắm tới những người ưu tiên công việc, tìm kiếm một thiết bị mỏng nhẹ, gọn gàng, pin trâu và hỗ trợ tốt các ứng dụng văn phòng. Và nói đến đây, Apple MacBook gần như là một tượng đài.

Nhìn vào hình ảnh bên trên, có thể thấy rằng Google Pixelbook Go có thiết kế được lấy cảm hứng khá nhiều từ MacBook của Apple. Máy có bàn phím phẳng được bố trí khá hợp lý, đặt cạnh loa ở hai bên. Touchpad rộng rãi, hỗ trợ cử chỉ đa chạm. Lô-gô Pixelbook nằm ngay trên bàn phím thay vì đặt luôn trong màn hình giống MacBook.

Mặt trước của Pixelbook Go được làm khá phẳng và không có nhiều họa tiết đi kèm. Khe tản nhiệt cũng ở ngay dưới bản lề. Về kết nối, chiếc chromebook này có jack cắm tai nghe 3.5mm và hai cổng USB Type-C, được cho là sẽ hỗ trợ cả chức năng sạc và quay video.

Thiết bị được trang bị màn hình cảm ứng 13.3 inch với tỷ lệ khung hình 16:9 và người dùng sẽ có thể lựa chọn giữa màn hình Full HD hoặc 4K. Bên cạnh đó, nó cũng có camera selfie 2MP, hỗ trợ quay video 1080p 60fps.

Pixelbook Go có ba tùy chọn cấu hình vi xử lý là Intel Core i3, i5 hoặc i7. Người dùng có thể lựa chọn giữa RAM 8GB hoặc 16GB và ROM 64GB, 128GB hoặc 256GB. Ngoài ra, máy cũng được trang bị chip Titan C để giúp người dùng lưu trữ dữ liệu nhạy cảm như mật khẩu một cách an toàn hơn.

Được biết, Pixelbook Go chỉ có hai tùy chọn màu sắc là đen và hồng. Nhìn chung, đây có vẻ là một chiếc laptop khá phù hợp cho người dùng chủ yếu làm việc với trình duyệt web. Bên cạnh đó, nó cũng hỗ trợ nhiều ứng dụng Android, có thể tải xuống dễ dàng thông qua Play Store.

Theo HẢI SN (Nghe nhìn Việt Nam)

 

Liên kết hữu ích