HAGL chính thức 'chốt' tương lai của Xuân Trường

30/01/2018 - 08:48

Ban lãnh đạo Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) vừa chính thức lên tiếng về tương lai của tiền vệ Lương Xuân Trường.

Trong năm 2015 và 2016, Xuân Trường được HAGL đem cho Incheon United, Gangwon mượn. Tuy nhiên, tiền vệ người Tuyên Quang rất ít khi được ra ra sân thi đấu. Trong 2 năm này, anh chỉ có tổng cộng 18 lần ra sân thi đấu và ghi được 2 bàn.

Việc thường xuyên phải ngồi dự bị nên quá trình phát triển sự nghiệp của Xuân Trường bị ảnh hưởng không nhỏ. Điều đó khiến Ban lãnh đạo HAGL không khỏi lo lắng.

HAGL chính thức 'chốt' tương lai của Xuân Trường

Xuân Trường sẽ khoác áo HAGL ở mùa giải tới.

Bất chấp việc rất ít khi có cơ hội ra sân trong 2 năm vừa qua, Xuân Trường vẫn thi đấu cực kỳ ấn tượng tại giải U23 châu Á 2018. Chính sự tỏa sáng của anh đã góp phần giúp U23 Việt Nam lập nên chiến tích khi giành vị trí á quân.

Mới đây, GĐKT HAGL - Chung Hae-seung cho biết, ông rất muốn đưa Xuân Trường trở lại chơi bóng ở V.League 2018, bởi mục tiêu mà đội chủ sân Pleiku hướng tới ở mùa giải sắp tới là lọt vào Top 3.

Sau đó, ông Nguyễn Tấn Anh - trưởng đoàn bóng đá HAGL đã khẳng định rằng, Xuân Trường sẽ khoác áo đội bóng phố núi ở mùa giải tới thay vì tiếp tục chơi bóng ở nước ngoài.

Ông Nguyễn Tấn Anh trả lời phỏng vấn trên Zing: “Chúng tôi sẽ đưa Xuân Trường về nước thi đấu cùng HAGL. Hy vọng rằng, sự xuất hiện của cậu ấy sẽ giúp V.League hấp dẫn hơn”.

Theo Dân Việt