Hãi hùng sân bay cũ Phú Quốc trở thành nơi hút chích

08/04/2018 - 16:36

Kể từ ngày sân bay quốc tế Phú Quốc (Kiên Giang) mới đi vào hoạt động, sân bay Phú Quốc cũ trở nên vắng vẻ vào ban đêm khiến nơi đây trở thành điểm tụ tập của các đối tượng chích hút.

A A

Ngày 8-4, theo ghi nhận của PV, tại một ngôi nhà bỏ hoang ở sân bay Phú Quốc cũ, có rất nhiều ống kim tiêm nằm vương vãi trên nền nhà. Có kim tiêm đậy nắp lại, nhưng có cái không đậy nắp trông rất nguy hiểm. Thậm chí, có kim tiêm còn dính máu.

Sân bay Phú Quốc cũ rất vắng vẻ

Theo một số người dân cho biết vào buổi tối, thỉnh thoảng có một nhóm thanh - thiếu niên vào khu nhà hoang trên để chích ma túy. Sau khi chích xong, những thanh - thiếu niên này nằm vật vã ra giữa nền nhà để "phê". Cách đây mấy tháng, người dân còn phát hiện ở một bãi đất trống thuộc khu vực đường băng có một bãi kim còn khủng khiếp hơn nằm cạnh một ao lục bình.

Kim tiêm vương vãi khắp nơi

Một nhân viên của hãng xe buýt Hoàng Long cho rằng thật đáng sợ và lo lắng mỗi khi đi làm về và nghỉ tại đây. "Đi làm về, tôi vội vào nhà và đóng chặt cửa lại, không dám đi ra ngoài vì sợ các đối tượng hút chích làm càn, nguy hiểm đến tính mạng".

Sân bay cũ Phú Quốc cũng là nơi nhiều thanh niên tụ tập đá bóng và người dân tập thể dục, chẳng may sơ ý đạp phải những ống tiêm này thì rất nguy hiểm.

Khu vực này rộng nên cũng là điểm thường xuyên tổ chức các sự kiện của huyện và tỉnh. Ở đây cũng là nơi mà trung tâm đăng kiểm xe cơ giới tỉnh Kiên Giang chọn làm địa điểm để kiểm định xe định kỳ. Theo quy hoạch xây dựng và điều chỉnh quy hoạch thì sân bay Phú Quốc cũ sẽ trở thành một trung tâm thương mại và khu dân cư lớn của Phú Quốc do một tập đoàn lớn đầu tư.

Ông Trương Quốc Thanh, Chủ tịch UBND thị trấn Dương Đông, cho biết sẽ chỉ đạo kiểm tra, xử lý.

Theo ANH THY (Người Lao Động)