Hải quân Mỹ bị đĩa bay tấn công ở Nam Cực 1946-1947?

01/03/2019 - 09:50

Trong thời gian từ năm 1946 - 1947, Hải quân Mỹ triển khai chiến dịch quân sự bí mật có tên Operation Highjump tại Nam Cực. Theo một số tài liệu, trong thời gian thực hiện chiến dịch, lực lượng của Mỹ bị tấn công bằng đĩa bay.

Nam Cực là một trong những vùng đất bí ẩn nhất thế giới. Trong số này nổi tiếng là việc nơi đây được cho là có sự xuất hiện của đĩa bay. Sự việc càng được dư luận quan tâm hơn khi xuất hiện thông tin cho rằng Hải quân Mỹ từng bị đĩa bay tấn công ở Nam cực.

Cụ thể, trong thời gian từ năm 1946 - 1947, Hải quân Mỹ thực hiện chiến dịch bí mật mang tên Operation Highjump. Mục đích chiến dịch này của Mỹ là nhằm thiết lập các cơ sở nghiên cứu nhằm tìm kiếm vị trí của căn cứ ngầm bí ẩn ở Nam Cực.Theo đó, Hải quân Mỹ triển khai Lực lượng Đặc nhiệm 68 với 4.700 nam giới, 13 tàu và 33 máy bay.

Sau khi Liên Xô tan rã vào năm 1991, Ủy ban An ninh Quốc gia (KGB), cơ quan tình báo hàng đầu của Liên Xô rò rỉ một số tài liệu mật về Operation Highjump của Mỹ.

Theo báo cáo của các điệp viên Liên Xô, mục đích thật sự của Mỹ khi thực hiện Operation Highjump không giống như những thông tin được công bố trước đó.

Trên thực tế, Hải quân Mỹ đã tiến hành chiến dịch bí mật trên nhằm tìm kiếm và phá hủy một cơ sở bí mật của phát xít Đức.

Một số tài liệu của điệp viên KGB còn nói về việc các đơn vị hoạt động trong Operation Highjump của Mỹ bị các đĩa bay (UFO) tấn công.

Những đĩa bay bí ẩn này được vận hành từ một căn cứ bí mật của Đức quốc xã xây dựng tại Nam Cực trong giai đoạn trước và trong Chiến tranh thế giới 2.

Số tài liệu trên được dư luận chú ý bởi trong suốt nhiều năm qua, không ít người tin rằng Đức quốc xã đã bí mật xây dựng một căn cứ bí mật ở Nam cực để nghiên cứu UFO và người ngoài hành tinh.

Theo giả thuyết này, quan chức cấp cao Đức quốc xã, thậm chí là cả Hitler đã ẩn náu ở căn cứ bí mật ở Nam Cực sau khi bại trận trong Thế chiến 2.

Tuy nhiên, cho đến nay, chưa có bất cứ công bố nào về việc đã tìm ra căn cứ bí mật của Đức quốc xã ở Nam Cực.

Theo TÂM ANH (Kiến Thức)