Hai tên trộm trong bệnh viện "đi đêm" gặp công an

13/09/2018 - 16:04

Vào bệnh viện trộm cắp tài sản của người nhà bệnh nhân "quen tay", nhưng khi vào trộm lần nữa thì bị công an bắt quả tang.

A A

Vào khoảng 4 giờ 30 phút ngày 13-9, có 2 đối tượng lẻn vào Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) trung ương Cần Thơ trộm cắp tài sản của người nhà bệnh nhân thì bị lực lượng Cảnh sát Hình sự đặc nhiệm Công an TP Cần Thơ bắt tại trận. Qua khám xét trên người 2 đối tượng này, lực lượng công an thu giữ nhiều tang vật như: 2 chiếc nhẫn bằng kim loại màu vàng, 4 điện thoại di động, bóp da, đồng hồ…

Hai đối tượng này khai tên Trần Văn Quang (43 tuổi, không nơi cư trú ổn định) và Huỳnh Thanh Hậu (27 tuổi; ngụ xã Vĩnh Phước, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang). Quang và Hậu cũng thừa nhận đã thực hiện 3 vụ trộm khác của người nhà các bệnh nhân tại BVĐK trung ương Cần Thơ. Khoảng 4 giờ 30 phút sáng nay, 2 đối tượng định vào trộm lần nữa thì bị công an bắt.

Quang và Hậu cùng tang vật. Ảnh: Phan Tại

Quang từng có 8 tiền án trong đó 7 tiền án trộm cắp tài sản và 1 tiền án cướp giật tài sản, Hậu có 1 tiền án cướp giật tài sản. Hiện vụ việc đang được Phòng Cảnh sát hình sự điều tra làm rõ.

Theo Người lao động