Hàng công im tiếng, Chelsea thua thảm Bournemouth

31/01/2019 - 08:22

Chelsea đã phải nhận trận thua sốc 0-4 trước Bournemouth ở vòng 24 Premier League

Trận đấu với Bournemouth là trận đầu tiên chân sút Higuain ra sân ở Premier League. Vì thế, rất nhiều CĐV Chelsea kỳ vọng cầu thủ người Argentina sẽ nổ súng để The Blues có được thắng lợi. 

Thực tế trên sân trong những phút đầu cũng cho thấy Chelsea hoàn toàn lấn lướt. Chỉ có may mắn mới giúp cho đội chủ nhà thoát thua sau cú đánh đầu trúng xà ngang của Pedro. 

Đến khi khung thành không thể đứng về phía Bournemouth thì vẫn còn đó thủ môn Boruc xuất sắc cản phá cú đá của Hazard cuối hiệp một. 

Không thể ghi bàn trong 45 phút đầu tiên, Chelsea đã bất ngờ nhận bàn thua ngay đầu hiệp hai. 

Brooks thả bóng vào giữa vòng cấm rất đúng tầm di chuyển của Joshua King và tiền đạo dứt điểm uy lực tung nóc lưới Kepa.

hang cong im tieng chelsea thua tham bournemouth hinh 1

Chelsea thua đậm không ngờ trước Bournemouth. (Ảnh: Getty). 

Không ai có thể ngờ rằng, pha bóng này lại là bước ngoặt khiến The Blues nhận trận thua thảm hại ở Vitality. 

Phút 63,  Joshua King bấm bóng nghệ thuật cho David Brooks và số 20 của Bournemouth khéo léo loại bỏ sự đeo bám của David Luiz rồi dứt điểm chân trái nhẹ nhưng đủ hiểm để nâng tỷ số lên 2-0. 

Trận đấu coi như được định đoạt và hy vọng kiếm điểm của The Blues gần như tắt ngóm khi Bournemouth có bàn thứ 3 ở phút 74 . Vẫn từ một đợt phản công nhanh, Clyne  tung ra đường chuyền xẻ nách đẳng cấp bên cánh phải cho Stanislas băng xuống nhận bóng rồi căng ngang cho Joshua King dứt điểm trúng góc cao. 

Cơn ác mộng của Chelsea chấm dứt ở phút 90+5 khi Daniels đánh đầu khiến Kepa lần thứ tư phải vào lưới nhặt bóng. 

Thua thảm 0-4, Chelsea đã bị Arsenal chiếm mất vị trí thứ tư do đã kém hơn hiệu số so với đối thủ dù cùng có 47 điểm./. 

Đội hình xuất phát: 

Bournemouth: Artur Boruc; Nathaniel Clyne, Steve Cook, Nathan Ake, Adam Smith; Andrew Surman, Dan Gosling; David Brooks, Junior Stanislas, Ryan Fraser; Joshua King.

Chelsea: Kepa Arrizabalaga; Cesar Azpilicueta , Antonio Rudiger, David Luiz, Emerson; N'Golo Kante, Jorginho, Mateo Kovacic; Pedro, Gonzalo Higuaín, Eden Hazard.

Theo HỒNG NGỌC (VOV)