Hàng loạt Á hậu, siêu mẫu cạnh tranh vị trí đại diện Việt Nam thi Miss Earth

08/08/2018 - 08:58

Ngày 6-8, ban tổ chức dự án “Ngôi sao danh vọng- Leading Stars Project” cho biết, Á hậu Hoàn vũ Mâu Thủy và hàng loạt các siêu mẫu và Á hậu khác của Việt Nam đã đăng ký tham gia tuyển chọn. Điều này cho thấy, hành trình tìm kiếm đại diện Việt Nam tham gia Miss Earth (Hoa hậu trái đất) và 9 cuộc thi nhan sắc cấp quốc tế mà Leading Media – đơn vị thực hiện dự án giữ bản quyền sẽ có cuộc cạnh tranh gay gắt giữa các gương mặt nổi tiếng của “làng” giải trí Việt.

Dự án “Ngôi sao danh vọng- Leading Stars Project” do Leading Media – đơn vị hoạt động trong lĩnh vực đào tạo, quản lý và xây dựng hình ảnh người mẫu, diễn viên, ca sĩ, tổ chức các cuộc thi về sắc đẹp mang tầm quốc gia và thế giới thực hiện. Đây cũng là một trong những dự án lớn về đào tạo với hy vọng góp phần đưa nhan sắc Việt chiến thắng trên ‘đấu trường” nhan sắc quốc tế.

Á hậu Mâu Thủy - 1 trong số người đẹp nổi tiếng đã đăng ký tham gia dự án

 Dự án tìm kiếm 20 ngôi sao nam và nữ tiềm năng, đã hoạt động nghệ thuật hoặc là những gương mặt mới trên toàn quốc. 20 gương mặt được tuyển chọn sẽ được Leading Media trao học bổng đào tạo, xây dựng hình ảnh trị giá 1 tỉ đồng cho mỗi học viên. Ngoài ra, họ sẽ là gương mặt đại diện Việt Nam tham gia 10 cuộc thi nhan sắc quốc tế do Leading Media giữ bản quyền, có cơ hội tham gia trình diễn tại các các sàn diễn thời trang, sự kiện nghệ thuật nổi tiếng thế giới như Tuần lễ thời trang New York, Liên hoan phim Cannes…

Siêu mẫu Khả Trang sẽ cạnh tranh cùng Mâu Thủy trong hành trình chinh phục ban giám khảo

Được biết, chỉ sau 1 tuần kể từ ngày chính thức công bố dự án tại Hà Nội, đến nay đã có 200 đơn đăng ký tham gia. Đặc biệt, trong danh sách này có một loạt tên tuổi nổi tiếng:  Á Hậu Hoàn Vũ Mâu Thuỷ,  Giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam, biên tập viên đài truyền hình Việt Nam - Mạnh Khang; Giải vàng Siêu Mẫu Việt Nam – Dương Ngọc Khả Trang; Giải bạc siêu mẫu Việt Nam- Diệu Huyền; Á hậu Biển Việt Nam Toàn Cầu- Ngọc Huyền; Nữ Hoàng Trang Sức – Mỹ Duyên…

Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn, chủ nhiệm dự án cho biết: “Việc một loạt những tên tuổi trong làng người đẹp, người mẫu đã đăng ký tham gia dự án cho thấy họ tin tưởng vào con đường của chúng tôi. Với 12 năm chuẩn bị cho dự án này, kinh qua biết bao mùa thi, đứng ở hậu trường hỗ trợ hàng loạt những người đẹp, siêu mẫu bước lên ngôi vị danh giá nhất của các cuộc thi trong nước và quốc tế, chúng tôi tự tin rằng chắc chắn chúng tôi sẽ làm nên chuyện. Tôi nghĩ đó cũng là sức hút của dự án đối với các người đẹp, người mẫu và các bạn trẻ. Tuy nhiên, ngoài những gương mặt quen thuộc, thì điều chúng tôi quan tâm nhất hiện giờ là tìm kiếm những gương mặt mới tiềm năng để huấn luyện, đào tạo. Những gương mặt mới chính là những “ẩn số” mà chúng tôi chờ đợi”.

Miss Global 2017 và Nam vương Trương Ngọc Tình sẽ đảm nhận vị trí giám khảo

Dự án “Ngôi sao danh vọng- Leading Stars Project” sẽ đào tạo 10 thí sinh tham dự các cuộc thi sắc đẹp thế giới năm 2018 và 10 thí sinh cho năm 2019. Cuộc thi gần nhất mà Leading media đang tìm kiếm, tuyển chọn thí sinh dự thi là Miss Earth 2018. Đây là 1 trong số 10 cuộc thi nhan sắc thế giới mà Leading Media đang nắm giữ bản quyền ( 9 cuộc thi còn lại là  Miss Global; Mister International; ManHunt International; Mister Global ; Mister Global Teen; Mister Tourism World; Mister Model International; Super Model International; Miss Asia global). 

Miss Earth 2018 sẽ được tổ chức vào tháng 11 -2018 tại Philippines. Như vậy, chỉ còn 3 tháng để đại diện Việt Nam chuẩn bị sẵn sàng cho đấu trường nhan sắc uy tín này. Những năm trước, đại diện Việt Nam cũng đã gây được chú ý tại cuộc thi nhưng chưa có cơ hội giành giải cao.

Bộ ba hoa hậu tham gia làm giám khảo khu vực phía Bắc

Theo kế hoạch, buổi tuyển chọn đầu tiên của “Ngôi sao danh vọng” sẽ diễn ra vào 8h sáng ngày 26-8 tại Hà Nội. Tại TP Hồ Chí Minh, buổi tuyển chọn  diễn ra vào 8h sáng ngày 22-9.

 Dàn giám khảo có Miss Global 2017, Barbara Vitorelli, Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thu Thủy, Hoa hậu bản sắc Việt Toàn cầu Trần Thị Thu Ngân, Hoa hậu các dân tộc Việt Nam Nguyễn Ngọc Anh, Manhunt international 2017  Trương Ngọc Tình, chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn, Nhà thiết kế Đức Hùng, nhiếp ảnh gia Tô Thanh Tân,  bác Sĩ Nguyễn Đức Tuyên, Mr 6 Park- Huy Ngọc, nhà thiết kế Tuyết Lê- Giải Nhất Nhà thiết kế GSF Fashion Award tại Cannes Film.

Theo Công An Nhân Dân