Hàng thủ tệ hại, Real bị Levante chia điểm đầy tiếc nuối

04/02/2018 - 09:25

Hàng thủ thi đấu như mơ ngủ, Real bị Levante cầm chân với tỉ số 2-2 trong trận đấu thuộc vòng 22 La Liga diễn ra sáng 4-2.

Làm khách trước Levante đang có phong độ không tốt, HL Zidane đã tung đội hình mạnh nhất của mình ra sân. Đáng chú ý, trên hàng công là sự góp mặt của bộ ba Ronaldo, Benzema và Bale.

Với dàn sao triệu đô, Real dễ dàng kiểm soát thế trận và dồn ép Levante. Trong khoảng 10 phút đầu tiên của trận đấu, Marcelo có 2 cơ hội ghi bàn rất ngon ăn, nhưng hậu vệ người Brazil đã dứt điểm không thành công.


Ramos ăn mừng bàn thắng mở tỉ số (Ảnh: Getty).

Phút 12, Real được hưởng phạt góc bên cánh phải, bóng được treo vào trong, Ramos bật cao đánh đầu đập đất khiến thủ môn của Levante bất lực nhìn bóng bay vào lưới mở tỉ số cho “Kền kền trắng”.

Có bàn dẫn trước, Real tiếp tục duy trì áp lực lên phần sân của Levante. Tuy nhiên, sự phung phí cơ hội của các tiền đạo đã khiến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha phải trả giá đắt.

Phút 42, Levante có pha tổ chức phản công, Ramos bẫy lỗi việt vị không thành công để Jose Morales Nogales có cơ hội đối mặt với Navas. Mặc dù thủ môn người Costa Rica đã đẩy được cú sút của Jose Morales Nogales, nhưng pha đá bồi sau đó của Boateng thì anh không thể cản phá.

Sterling bỏ lỡ cơ hội khó tin, Man City hòa cay đắng trước Burnley

VOV.VN -Sterling bỏ lỡ cơ hội ghi bàn "không thể tin nổi", Man City bị Burnley cầm hòa 1-1 trong trận đấu thuộc vòng 26 Premier League diễn ra tối 3-2.

Ở hiệp thi đấu thứ 2, HLV Zidane đưa Isco vào sân thế chỗ Bale để tăng cường sức mạnh tấn công. Mặc dù vậy, phải đến phút 81, “Kền kền trắng
 mới có bàn thắng thứ 2 do công của Isco, khi dứt điểm cận thành từ pha chuyền bóng của Benzema.

Những tưởng pha lập công của Isco sẽ giúp Real giành trọn 3 điểm trước đội chủ nhà. Nhưng, một lần nữa sự hớ hênh của hàng thủ Real ở phút 89 đã tạo điều kiện cho Pazzini ghi bàn ấn định tỉ số hòa 2-2 cho Levante.

Với trận hòa 2-2 trước Levante, Real giậm chân ở vị trí thứ 4 với 39 điểm, kém đội xếp trên là Valencia 1 điểm. Trong khi đó, Levante vẫn xếp thứ 17 với 20 điểm, hơn nhóm xuống hạng 3 điểm.

Theo HOÀNG YẾN (VOV)