Hấp dẫn chương trình Giá lợi ích thiết thực kết hợp “Chợ la làng” giữa lòng siêu thị

04/09/2019 - 08:00

 - Chính thức diễn ra từ ngày 1-9 đến 20-10-2019, siêu thị Tứ Sơn áp dụng chương trình “Giá lợi ích thiết thực dành cho bạn” lần thứ 23, để mang lại giá thật sự rẻ cho khách hàng. Điểm mới chương trình gắn liền với “Chợ la làng” lần đầu tiên tổ chức của siêu thị Tứ Sơn. Xuất phát từ ý tưởng chợ la xưa, ông Tạ Minh Sơn, Giám đốc Siêu thị Tứ Sơn đã sáng tạo thành công chợ la giữa lòng siêu thị: độc đáo, mới lạ, hấp dẫn người tiêu dùng.

Hấp dẫn chương trình Giá lợi ích thiết thực kết hợp “Chợ la làng” giữa lòng siêu thị

“Chợ la làng” thu hút đông khách tham quan, mua sắm

Lần thứ 23 tổ chức, chương trình “Giá lợi ích thiết thực dành cho bạn” tiếp tục thu hút rất đông lượng khách tham gia, bởi đã góp phần giảm bớt số tiền chi tiêu cho người tiêu dùng. Khách hàng thích thú khi mua sắm tại khu tự chọn của siêu thị Tứ Sơn với hóa đơn từ 500.000 đồng được mua ngay một trong rất nhiều mặt hàng thực phẩm, hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng, thời trang... với giá lợi ích thiết thực, như: ly giữ nhiệt inox Thái Lan giá còn 90.000 đồng/cái, khăn 1,4m 85.000 đồng, gối ôm 60.000 đồng/cái...

Ông Sơn chia sẻ: “Giá lợi ích thiết thực là giá vốn từ nhà sản xuất, nhà cung cấp, cộng thêm siêu thị Tứ Sơn không tính lợi nhuận. Tất cả vì mục đích giảm bớt chi tiêu cho khách hàng khi mua sắm. Tứ Sơn luôn đồng hành cùng các nhà sản xuất để mang lại giá thật sự rẻ cho khách hàng, cùng khách hàng san sẻ chi tiêu tiết kiệm bằng nội dung và hình thức thực tế”.

Không khuyến mãi, giảm giá, nhưng giá sản phẩm trong chương trình đến với người tiêu dùng phản ánh đúng giá trị thật, là giá thiết thực dành cho khách hàng, với chất lượng được kiểm soát và công khai, minh bạch xuất xứ hàng hóa. 200 sản phẩm có trong chương trình là những dòng hàng hóa đang thịnh hành, luôn được thay đổi phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.

Nét đặc trưng diễn ra cùng chương trình giá lợi ích thiết thực lần này là “Chợ la làng” lần đầu tiên được Tứ Sơn thực hiện, với đa dạng mẫu mã, phong phú về chủng loại và ưu đãi về giá, giúp khách hàng thỏa thích mua sắm. Các sản phẩm thời trang, gia dụng... đồng giá chỉ 10.000, 20.000, 40.000 đồng… Cộng với không gian mua sắm quen thuộc, nên được khách hàng thích thú, tự nhiên thỏa thích mua sắm.

Chợ la được hình thành cộng hưởng từ truyền thống đến hiện đại, với thiết kế độc, lạ, vui nhộn từ âm thanh, ánh sáng... đúng chất, nét riêng của chợ la. Vui nhộn và thú vị là những gì quý khách sẽ tìm thấy nơi đây, vừa mua sắm, vừa vui chơi, nên chợ la đã tạo hiệu ứng tích cực, thu hút đông khách hàng mua sắm. Sản phẩm bán tại siêu thị, nhưng giá còn rẻ hơn thị trường bên ngoài. “Như bóp, ví, ba lô... đồng giá 99.000 đồng, áo thun nữ chất liệu tốt 3 cái 140.000 đồng, áo thun nam 3 cái 150.000 đồng, xiên que 10.000 đồng, các loại nước uống ly khổng lồ 15.000 đồng... “Đây là điểm thu hút đông khách hàng đến với Tứ Sơn, luôn có nhiều hoạt động mới lạ, tạo điểm nhấn như chợ la”- anh Hưng (TP. Long Xuyên) chia sẻ. Nhanh tay chọn ba lô cho con gái, chị Nguyễn Thị Trinh, nhà ở xã Bình Hòa (Châu Thành) cho biết: “Nghỉ lễ chở các con đến siêu thị Tứ Sơn chơi, rất bất ngờ với chợ la làng. Sản phẩm đẹp, giá cả rất hợp túi tiền, dễ mua, dễ lựa “.

 Thật vậy, điều hấp dẫn nhất ở chợ la là giá có lợi cho người tiêu dùng. Từ ý tưởng chợ la xưa mua dạo, bán đường, nhưng chợ la ở Tứ Sơn có nhiều điểm độc đáo: dù là chợ la nhưng chất lượng sản phẩm luôn được kiểm soát chặt chẽ, hàng hóa đảm bảo chất lượng đang bán tại siêu thị, giá cả đảm bảo thật sự rẻ bởi được bán với giá vốn. Mua hàng đồng giá tạo sức hút đông khách hàng. Chợ la diễn ra vào 3 ngày cuối tuần, đồng hành xuyên suốt với chương trình giá lợi ích thiết thực, từ ngày 1-9 đến hết ngày 20-10-2019.

Tâm huyết của ông Sơn chính là muốn tạo sự gần gũi bình dị, nụ cười luôn nở trên môi những người đến với Tứ Sơn. Ông Sơn cho biết: “Chợ la nhằm tạo điểm nhấn mới lạ, không khí vui nhộn, nên chợ la mang sắc thái dân dã, bình dị, gần gũi, làm người tiêu dùng thích thú. Tôi muốn tạo không gian mua sắm gần hơn với dân”. “Và rất vui khi chương trình lần đầu tiên tổ chức thành công, tạo sức hút lớn, khách hàng đồng tình ủng hộ rất cao. Dù không lợi nhuận nhưng hạnh phúc”-ông Sơn chia sẻ.

Kết hợp với chợ la, Tứ Sơn còn tổ chức hàng loạt các sự kiện giao lưu cùng các nhân vật hoạt hình vui nhộn, tham gia gameshow, giao lưu văn nghệ... Điều đó lý giải vì sao lượng khách đến với Tứ Sơn ngày càng đông. Tứ Sơn được chọn là điểm đến cuối tuần quen thuộc của người dân địa phương và khách du lịch.

Ngoài phục vụ khách các vùng ven biên, trong tỉnh, Tứ Sơn còn thu hút khách các tỉnh lân cận và nước bạn Campuchia. Khách du lịch đến với Châu Đốc, đi Vía Bà Chúa Xứ núi Sam hoặc đi Hà Tiên về rất thích ghé vào Tứ Sơn mua sắm, ăn uống, chụp ảnh và mua quà lưu niệm... Bình thường siêu thị Tứ Sơn thu hút khoảng 5.000 lượt khách/ngày, cuối tuần và lễ, Tết tăng gấp đôi, gấp ba. Tiền đề để Tứ Sơn hình thành trạm dừng chân du lịch.

“Mong muốn của Tứ Sơn hiện tại và tương lai gần là khách đến du lịch An Giang đều ghé Tứ Sơn. Tứ Sơn sẽ biến khát vọng đó thành hiện thực bằng nhiều ý tưởng sáng tạo, táo bạo bằng nguồn nhân lực, vật lực và tài chính dồi dào”- ông Sơn khẳng định.

Hiện, Tứ Sơn có gian hàng bày bán các sản phẩm thân thiện môi trường được làm từ: tre, giấy, cỏ bàng khô, nhựa tự hủy...  Các sản phẩm này đều có thể tự hủy ngoài môi trường tự nhiên, không gây ô nhiễm môi trường, góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Các sản phẩm này cũng có độ bền cao và rất an toàn cho người sử dụng vì không chứa các chất độc hại có thể gây ảnh hưởng đến người dùng. Hạn sử dụng sản phẩm từ 2-5 năm.

Bài, ảnh: HẠNH CHÂU