Harry Maguire mở cửa đến Man Utd

24/07/2018 - 08:35

Trung vệ Leicester City, Harry Maguire khẳng định anh sẵn sàng gia nhập các đội bóng lớn ở Premier League.

Trong tuần qua, Harry Maguire đã được đồn đoán đến Man Utd. Nhiều nguồn tin cho biết HLV Mourinho rất kết trung vệ người Anh và sẵn sàng chi đậm đưa anh về Old Trafford.

Hiện tại Man Utd đã có 5 trung vệ Smalling, Phil Jones, Eric Bailly, Victor Lindelof và Marcos Rojo. Thế nhưng tất cả đều không mang đến sự yên tâm cần thiết và Mourinho tin rằng Harry Maguire sẽ tạo ra sự chắc chắn ông mong muốn.

Đáp lại HLV người Bồ, Harry Maguire nhấn mạnh anh sẵn sàng thử thách bản thân ở các CLB lớn. Chia sẻ với Sunsport, trung vệ đang khoác áo Leicester City cho biết: “Mọi cầu thủ đều muốn chơi ở đẳng cấp cao nhất”.

“Tôi chỉ mới trở lại từ World Cup, nơi tôi đã thực sự được tận hưởng áp lực của các trận đấu đỉnh cao. Đó là điều giúp tôi phát triển”.

“Leicester đã đối xử với tôi cực tốt và tôi cũng hạnh phúc ở đó. Tuy nhiên, tôi là cầu thủ có tham vọng và tất cả đều muốn chơi bóng ở các đội bóng hàng đầu”. 

Harry Maguire mới chuyển đến Leicester City vào mùa hè năm ngoái từ Hull City với giá 12 triệu bảng. Hiện tại, giá của anh ước tính lên đến 65 triệu bảng.

Theo Thể Thao Việt Nam

 

Liên kết hữu ích