Hat-trick của Di Maria đưa PSG vào tứ kết cúp Quốc gia Pháp

07/02/2018 - 08:47

Với sự tỏa sáng của Angel di Maria, PSG đã dễ dàng đánh bại chủ nhà Sochaux với tỷ số 4-1 để ghi tên mình vào tứ kết cúp Quốc gia Pháp.

Với một lực lượng hùng mạnh, có chiều sâu, PSG đặt mục tiêu rất cao, dù ở bất cứ đấu trường nào. Trên sân Sochaux trong trận đấu vòng 16 đội cúp Quốc gia Pháp, khi Neymar không góp mặt, đội bóng thủ đô nước Pháp vẫn rất mạnh với những Kylian Mbappe, Edinson Cavani, Di Maria trên hàng công.

Hat-trick của Di Maria đưa PSG vào tứ kết cúp Quốc gia Pháp

 Niềm vui của Di Maria.

Ngay phút thứ 1, Di Maria đã có pha đánh đầu tung lưới thủ môn Lawrence Ati-Zigi. Khá bất ngờ khi Sochaux có bàn gỡ sau 12 phút. Nhưng đó cũng là tất cả những gì đội chủ nhà có thể làm được.

Thời gian còn lại, PSG lấn lượt hoàn toàn, còn Sochaux chỉ còn biết chịu trận. Phút 27, Cavani có bàn thắng dễ dàng giúp đội khách vươn lên dẫn trước.

Sang hiệp 2, Di Maria ghi liền 2 bàn thắng ở các phút 58 và 62 ấn định chiến thắng 4-1 cho PSG. Điều duy nhất khiến người hâm mộ đội chủ sân Công viên các hoàng tử không vui ở trận này, đó là thẻ đỏ của thủ thành Kevin Trapp ở phút cuối trận.

Ở trận đấu cùng giờ, Marseille gây ấn tượng mạnh với thắng lợi hủy diệt 9-0 trước Bourg en Bresse Peronnas nhờ 2 hat-trick của Konstantinos Mitroglou và Lucas Ocampos cùng các pha lập công của Luiz Gustavo, Dimitri Payet và Clinton Njie.

Theo Bóng đá